download Ninite Updater Mới nhất

Ninite Updater

 Mới nhất

Download Ninite Updater - Cập nhật phần mềm máy tính tự động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/11/2022

Ninite Updater là trình cập nhật phần mềm cho máy tính, thông báo ngay lập tức cho bạn khi có phiên bản mới, chỉ cần một bước để tự động tải xuống và cài đặt tất cả các cập nhật của bạn trong nền hệ thống. Trình cập nhật Ninite rất thông minh và bao gồm công nghệ phát hiện phần mềm mạnh mẽ không cần quét lại PC hoặc cập nhật bất kỳ thông tin cấu hình nào mà bạn vẫn nhận được các phiên bản mới nhất.



1. Giới thiệu về Ninite Updater

Cách thức hoạt động của Ninite Updater giống như các phần mềm cập nhật driver mà bạn đã từng sử dụng, ở đây, thay vì các driver bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức khi có phiên bản mới của trình duyệt, phần mềm đồ họa, phần mềm dọn dẹp, phần mềm tăng tốc windows hay bất kỳ phần mềm ứng dụng nào khác mà bạn đang cài đặt trên máy tính. Ưu điểm của Ninite Updater là khả năng kiểm tra cập nhật trên nền hệ thông, tự động phát hiện và tự động tải xuống chỉ trong một bước.

ninite updater

Download Ninite Updater, Cập nhật phần mềm máy tính tự động

Ninite Updater không yêu cầu người dùng khởi chạy ứng dụng để kiểm tra nhiều lần, không cần truy cập trang web, mọi hoạt động đều xảy ra âm thầm mà bạn không bị làm phiền. Các bản cập nhật phần mềm không có thanh công cụ trình duyệt hoặc các phần mềm gây phiền nhiễu khác. Đây là cách nâng cấp phần mềm đơn giản và an toàn nhất cho bạn, được các chuyên gia công nghệ khuyển dùng.

2. Các tính năng chính của Ninite Updater:

- Cập nhật phiên bản mới của phần mềm hệ thống.
- Tự động thông báo và tải xuống.
- Không cần truy cập trang web để tải về.
- Cài đặt nhanh và an toàn.

3. Soft liên quan

Để cập nhật driver cho hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm Driver Booster với khả năng tìm kiếm các driver lỗi thời, tự động phát hiện và tải về các driver mới nhất, ngoài ra Driver Booster còn tạo điểm khôi phục trước khi cài đặt driver để bạn có thể lấy lại bản driver cũ nếu cần.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninite Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninite updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninite Updater Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SSDownloader 3/5 Quản lý download, tự động cập nhật phần mềm Virus
  • Garmin WebUpdater 3,4/5 Cập nhật phần mềm đơn vị của Garmin
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm