download Carrier Services Cho Android

Carrier Services

 Cho Android

Download Carrier Services - Tự động cập nhật các ứng dụng của Google

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2019

Carrier Services là gói dịch vụ cơ bản của Google, giúp người dùng dễ dàng có được các thông tin cập nhật về một số ứng dụng cốt lõi như, CH Play, Gmail hay Youtube..., với Carrier Services bạn sẽ được nâng cấp trải nghiệm trên những ứng dụng Android của mình.


Giới thiệu ứng dụng Carrier Services:

Carrier Services giúp người dùng tận dụng những tính năng mới nhất của ứng dụng do Google cung cấp như Google Maps, Google Play, Gmail, Youtube, hay G+... nhờ khả năng tự động update theo dạng APK trên store. Điều này sẽ giúp bạn cập nhật dễ dàng cũng như nhanh chóng tích hợp với những gì mới nhất của Google.

carrier services

Download Carrier Services - Tự động cập nhật các ứng dụng của Google

Carrier Services cung cấp cho bạn cách đơn giản để truy cập vào các dịch vụ của Google và được tích hợp chặt chẽ với nền tảng Android. Thư viện ứng dụng rất dễ sử dụng được cung cấp cho từng dịch vụ, cho phép người dùng triển khai chức năng mình muốn đơn giản và nhanh chóng hơn.

Các tính năng chính của Carrier Services:

- Cập nhật tính năng cho các ứng dụng của Google

- Thư viện dễ sử dụng, được cung cấp cho từng dịch vụ

- Update tự động

Ứng dụng liên quan:

Google Account Manager cũng là ứng dụng được phát triển bởi Google, giúp người dùng quản lý các tài khoản Google trên thiết bị Android, với Google Account Manager dù bạn có chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác những vẫn giữ được dữ liệu của mình một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carrier Services được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carrier services là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Carrier Services Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm