download USB Disk Manager Mới nhất

USB Disk Manager

 Mới nhất

Download USB Disk Manager - Phần mềm quản lý và ngăn chặn virus cho USB

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/04/2019

USB Disk Manager là một ứng dụng gọn nhẹ được tính hợp một số tính năng bảo mặt nhằm giúp người dùng ngăn chặn ổ đĩa flash USB khỏi bị nhiễm các loại phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp và nhiều mối đe dọa khác.



USB Disk Manager là một phần mềm di động, vì vậy người dung không cần phải cài đặt vào máy tính của mình. Hơn nữa, bạn còn có thể copy lên bất kỳ ổ USB hoặc các thiết bị lưu trữ khác và mang theo bên mình để sử dụng bất cứ lúc nào cần quản lý tính bảo mật trên các ổ flash USB của mình một cách dễ dàng.

usb disk manager

Download USB Disk Manager - Phần mềm giúp bảo mật cho USB

Với sự trợ giúp của USB Disk Manager, người dùng có thể tránh được sự lây lan của virus từ máy tính sang ổ USB của mình. Bên cạnh đó, thông qua phương thức kiểm soát việc sử dụng tập tin, không ứng dụng nào có thể hoạt động từ những ổ cứng di động, vì thế virus sẽ không thể lây nhiễm vào hệ thống của bạn.

USB Flash Security cũng là phần mềm giúp bảo mật USB bằng cách thiết lập mật khẩu truy cập, nhờ USB Flash Security bạn sẽ không phải lo lắng các dữ liệu bị lấy cắp nếu chẳng may USB bị mất.

usb disk manager 2

Tải USB Disk Manager - Phần mềm quản lý và ngăn chặn virus cho USB

Ngoài ra, USB Disk Manager còn giúp vô hiệu hóa tất cả các ổ USB để ngăn chặn việc đọc và ghi dữ liệu lên ổ đó. Đặc biệt, bạn còn có thể vô hiệu hóa tính năng Auto và Autoplay khi hầu hết các virus sẽ khai thác những tính năng này trên Windows để tự động chạy khi các ổ USB mới được cắm vào hệ thống.

Hoặc bạn tham khảo thêm Free USB Guard, phần mềm hỗ trợ thông báo tình trạng sử dụng USB đã được ngắt kết nối hay chưa, Free USB Guard giúp ngăn cản hệ thống máy tính nếu bạn chưa tắt hoặc rút các ổ đĩa di động ra khỏi máy tính.


Liên kết tải về - [136,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Disk Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb disk manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Disk Manager Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm