download Valve Hammer Editor 3.5

Valve Hammer Editor

 3.5

Download Valve Hammer Editor - Tạo bản đồ cho game

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2017

Valve Hammer Editor là phần mềm cung cấp các tính năng tạo và biên tập các tập tin có chứa bản đồ game có định dạng .map. Valve Hammer Editor được hãng Valve phát hành chính thức với mục tiêu chính là hướng tới người dùng muốn tạo bản đồ cho các game của Goldsource. Đặc biệt, phần mềm Valve Hammer Editor có khả năng xây dựng nhiều kiến trúc phức tạp, mở rộng các miền, hay thay đổi các hộp thoại trong game, v.v.


Với sự hỗ trợ của Valve Hammer Editor, người dùng dễ dàng tạo các tập tin bản đồ cho các dòng game nổi tiếng thế giới như Counter-Strike và Half-Life, v.v. Valve Hammer Editor tạo các tập tin .rmf và xuất sang định dạng .map, biên dịch và tích hợp trong các games Counter Strike và Half-Life để tạo thuận lợi hơn cho các game thủ.

Valve Hammer Editor

Download Valve Hammer Editor - Tạo bản đồ cho game

Không chỉ tạo bản đồ và cảnh quan, Valve Hammer Editor còn cấp quyền truy cập cho người dùng tới nhiều tập tin nguồn như bsp, vbsp, vvis và vrad. Phiên bản cũ của Hammer có tên là Worldcraft và hỗ trợ Quake và Quake II. Phần mềm Valve Hammer Editor hỗ trợ và tương thích với các phiên bản hệ điều hành Windows bao gồm Windows Vista, Windows 7, và Windows 8.

Bắt đầu chơi Half Life ngay từ bây giờ với sự hỗ trợ của công cụ tạo bản đồ thú vị này, bạn sẽ được nâng cao cơ hội chiến thắng các đối thủ khác.

Các tính năng chính của Valve Hammer Editor:

- Tạo và biên tập tập tin bản đồ.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin: .map, .rmf, bsp, vvis và vrad.

- Hỗ trợ Windows Vista / 7/ 8.


Liên kết tải về - [598 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Valve Hammer Editor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Valve Hammer Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat valve hammer editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Valve Hammer Editor 3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm