download Vectornator Cho iPhone

Vectornator

 Cho iPhone

Download Vectornator - Phần mềm vector đồ họa trên iOS, Macbook

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/12/2020

Nếu CorelDRAW là phần mềm đồ họa nổi tiếng trên Windows thì Vectornator là ứng dụng di động cung cấp tất cả các công cụ vector cho phép bạn tạo ra các tác phẩm kỹ thuật số tuyệt vời trực tiếp từ máy Mac, iPad hoặc iPhone. Vectornator có giao diện người dùng trực quan và hiệu suất hoạt động cao biến nó trở thành ngôi nhà cho tất cả các công việc thiết kế đồ họa của bạn.


1. Giới thiệu về Vectornator

Vectornator là công cụ hoàn hảo cho việc thiết kế logo thương hiệu, hình minh hoạt giao diện trang web hay các kiểu chữ cho áp phích quảng cao, tất cả đều rất dễ dang qua bộ chức năng vector phong phú khá giống với phần mềm Adobe Illustrator quen thuộc. Bạn có thể tạo ra các vectơ chi tiết bằng cách sử dụng các công cụ Pen, Node, Brush và Shape, các phép toán Vectơ nâng cao như Bán kính góc, Boolean, kết hợp, phân tách, phác thảo các đường dẫn, linh hoạt trong việc căn chỉnh các thành phần hoặc nhân bản các đối tượng của bạn.

vectornator

Download Vectornator, Phần mềm vector đồ họa trên nền tảng iOS

Vectornator cũng là phần mềm lý tưởng cho những người thích sáng tạo các kiểu chữ với toàn quyền kiểm soát chiều cao dòng, kerning, theo dõi, nhập phông chữ, khả năng phác thảo văn bản. Vectornator sẽ tự động chuyển hình ảnh bitmap thành vectơ với tính năng Auto Trace, làm việc với các Artboards khác nhau trong một tài liệu để có trải nghiệm thiết kế Web và giao diện người dùng tối ưu. Thư viện Iconator phong phú với nhiều biểu tượng, bộ chọn màu hỗ trợ Gradients, Palettes, Hex input, HSB, RGB, Colour Blend và Wide color gamut.

2. Các đặc điểm chính của Vectornator:

- Công cụ thiết kế đồ họa vector.
- Dễ dàng căn chỉnh các thành phần, nhân bản đối tượng.
- Sử dụng các phép toán vector nâng cao.
- Công cụ tạo kiểu chữ nghệ thuật.
- Tự động chuyển hình ảnh bitmap thành vector.
- Bộ chọn màu phong phú.

3. App liên quan

CorelDRAW cũng là phần mềm thiết kế đồ họa trên nhiều nền tảng cho phép bạn tạo ra các loại banner, làm phông bạt đám cưới, biển quảng cáo, thiệp cưới, thiệp mời, card visit ...đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất, những ưu điểm của CorelDRAW gồm khả năng tương thích tốt, hỗ trợ đa màn hình, xử lý và tổ chức các phông chữ chuyên nghiệp, nhiều nội dung dữ liệu có sẵn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vectornator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vectornator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vectornator Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm