download MiniTool Mac Data Recovery 3.0

MiniTool Mac Data Recovery

 3.0

Download MiniTool Mac Data Recovery - Phục hồi dữ liệu trên Macbook

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/01/2020

MiniTool Mac Data Recovery Personal là công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu hiệu quả dành cho người dùng máy tính. MiniTool Mac Data Recovery Personal giúp lấy lại các tập tin đã bị xóa trước đây từ ổ cứng, các phân vùng bị hỏng, đĩa CD, DVD hoặc các thiết bị lưu trữ di động.

MiniTool Mac Data Recovery Personal cung cấp cho người dùng 4 mô đun chức năng trong việc khôi phục dữ liệu. Tiện ích cho phép bạn khôi phục nhanh dữ liệu bị mất hoặc bị xóa từ các thiết bị lưu trữ. Hoặc bạn cũng có thể lấy chúng do các nguyên nhân như phân vùng bị hỏng, phân vùng không rõ định dạng. MiniTool Mac Data Recovery Personal giúp phục hồi lại các file dữ liệu với nhiều định dạng khác nhau như: hình ảnh, âm thanh, video và các tệp tin đa phương tiện khác từ các thiết bị lưu trữ di động chẳng hạn như thẻ nhớ, ổ USB flash.

minitool mac data recovery personal

Download MiniTool Mac Data Recovery Personal - Phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa

Trong quá trình quét phân vùng, MiniTool Mac Data Recovery Personal cung cấp cho người dùng 2 phương pháp đó là quét nhanh và quét toàn bộ. Do đó nó cho phép bạn lựa chọn phương pháp quét phù hợp theo các tình huống khác nhau một cách linh hoạt. Sau khi tìm lại dữ liệu của mìn, bạn có thể kiểm tra chúng bằng cách sử dụng tính năng xem trước để tránh tình trạng phục hồi dữ liệu không chính xác.

MiniTool Mac Data Recovery Personal cũng cung cấp các tính năng như cài đặt nâng cao, bộ lọc nâng cao để người dùng thiết lập phạm vi tìm kiếm dữ liệu nhằm tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao nhất.

Hiện nay việc khôi phục dữ liệu ngày một trở nên đơn giản hơn nhờ sự ra đời của rất nhiều công cụ hỗ trợ hiệu quả. Chẳng hạn như: Recuva, Wondershare Data Recovery, Undelete Plus, DiskGetor Data Recovery, DataRecovery... Trong số đó đáng chú ý nhất phải kể đến là 2 phần mềm Recuva và DataRecovery. Được đánh giá là một trong những công cụ mang lại hiệu quả nhất, Recuva cho phép bạn lấy lại bất cứ loại dữ liệu nào bị mất trên máy tính, do nhiều nguyên nhân như bị xóa, bị virus làm ẩn,... Trong khi đó nếu sử dụng DataRecovery bạn cũng dễ dàng lấy lại được các dữ liệu bị xóa hoặc bị mất trong ổ cứng máy tính, trên các thiết bị được hỗ trợ bởi giao thức NTFS như thẻ nhớ, USB, ổ cứng di động...

Các tính năng chính của MiniTool Mac Data Recovery Personal:

- Phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa

- Khôi phục dữ liệu bị mất từ các thiết bị lưu trữ

- Cung cấp 2 chế độ quét linh hoạt và chính xác

- Tùy chọn nâng cao giúp khôi phục nhanh chóng tiết kiệm thời gian


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniTool Mac Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minitool mac data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiniTool Mac Data Recovery 3.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DiskDigger 3/5 Khôi phục dữ liệu bị xoá trong USB
  • Recuva 45/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm