download Vembu BDR Suite 3.9.1

Vembu BDR Suite

 3.9.1

Download Vembu BDR Suite - Phục hồi dữ liệu cho máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/06/2017

Vembu BDR Suite là giải pháp phần mềm theo định hướng kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu sao lưu và phục hồi dữ liệu trong môi trường CNTT. Vembu BDR Suite cung cấp nhiều lựa chọn triển khai cho việc backup dữ liệu, chẳng hạn như sao lưu trực tiếp trên ổ cứng máy tính, qua thiết bị ngoại vi hay sao lưu trên đám mây...


Vembu BDR Suite hoạt động với chiến lược sao lưu nổi tiếng với tên gọi Backup 3-2-1. Có nghĩa là người dùng sẽ có 3 bản sao lưu dữ liệu trong 2 phương tiện lưu trữ khác nhau và một bản sao lưu ngoại vi với sự hỗ trợ sao lưu băng (Tape) gốc mới từ Vembu. Trên thực tế việc sao lưu băng luôn là một nhu cầu cần thiết cho nhiều cá nhân và tổ chức bởi đây là lựa chọn khả thi duy nhất cho việc lưu trữ dữ liệu dài hạn. Với Vembu BDR Suite hỗ trợ nhu cầu của nhiều tổ chức bằng cách backup dữ liệu vào kho lưu trữ băng.

vembu bdr suite

Download Vembu BDR Suite - Hỗ trợ sao lưu và phục hồi dữ liệu nhanh chóng

Vembu BDR Suite cung cấp cho người dùng tính năng mã hóa backup theo cấp độ. Tính năng này giúp bạn có thể bảo vệ dữ liệu được backup của mình bằng mật khẩu được tạo tùy chỉnh hoặc tạo từ hệ thống. Tính năng bảo mật này sẽ chỉ cho phép người được ủy quyền truy cập vào dữ liệu được sao lưu, còn những người dùng khác đều bị từ chối quyền truy cập. Và người quản lý cũng cần phải nhập những mật khẩu này thì mới có thể khôi phục hoặc sửa đổi bản sao lưu.

Với mục đích chính là giúp người dùng giảm thời gian phục hồi các dữ liệu xuông mức thấp nhất, phần mềm Vembu BDR Suite đã sử dụng tính năng phục hồi nhanh Quick VM. Download và sử dụng Vembu BDR Suite Qua đó sẽ giảm thời gian khắc phục sự cố cho người dùng xuống còn vài giây. Việc khôi phục ngay lập tức các máy ảo Windows Hyper - V và các máy chủ Windows vật lý đã được cung cấp trên VMware ESXi để khôi phục hồi các thảm họa về dữ liệu một cách hiệu quả.

vembu bdr suite 2

Tải Vembu BDR Suite - Phần mềm backup dữ liệu an toàn

Ngoài ra, dữ liệu DR là hết sức quan trọng và cần phải được bảo vệ một cách cẩn thận. Tuy nhiên trong một số trường hợp, các dữ liệu được sao chép lại dễ bị thất thoát khi nó nhận dữ liệu từ một server sao lưu không rõ nguồn gốc, điều này khiến dữ liệu nhạy cảm dễ bị rò rỉ. Chính vì vậy tính năng tự động ủy quyền của Vembu BDR Suite cho server DR sẽ giúp tạo ra một mật khẩu duy nhất và chỉ có máy chủ sao lưu mới có quyền kết nối và sao chép dữ liệu backup vào server DR để phục hồi lại.

Nhiều tổ chức doanh nghiệp phải thực hiện một số logic trước và sau khi sao lưu đồng thời phải chạy các logic và các script này một cách thủ công trong thời gian sao lưu. Điều này dẫn đến rất nhiều bất cập đặc biệt đối với những những doanh nghiệp có nhiều dữ liệu cần backup. Với thủ thuật riêng cho bảng chỉ định và postscript , người dùng có thể thêm bất kỳ tập lệnh thực thi nào và Vembu BDR Suite cho phép bạn tự động chạy các logic của riêng mình ở các giai đoạn cụ thể, và việc backup dữ liệu, phục hồi dữ liệu dựa trên cấu hình.

Các tính năng chính của Vembu BDR Suite:

- Hỗ trợ Backup dữ liệu theo nhiều phương thức khác nhau

- Mã hóa backup dữ liệu theo cấp độ

- Tốc độ sao lưu và phục hồi nhanh chóng

- Chống thất thoát, lộ dữ liệu trong quá trình backup

- Rút ngắn các logic trong qua trình backup


Liên kết tải về - [834 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vembu BDR Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vembu bdr suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vembu BDR Suite 3.9.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm