download Duplicacy for Mac 2.0.3

Duplicacy for Mac

 2.0.3

Download Duplicacy for Mac - Ứng dụng sao lưu dữ liệu lên đám mây

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/11/2017

Duplicacy for Mac là công cụ backup hỗ trợ người dùng sao lưu các tập tin lên các kho lưu trữ đám mây với tính năng mã hóa trình khách và khả năng chống trùng lặp dữ liệu tối ưu. Duplicacy for Mac hoạt động ổn định trên các ổ đĩa máy tính và các server SFTP, và kết nối với các tài khoản đám mây như Dropbox, Google Cloud, Microsoft Azure, Backblaze và Amazon S3.


Duplicacy for Mac là công cụ backup duy nhất hỗ trợ các tính năng sao lưu dữ liệu tăng dần, chống trùng lặp dữ liệu sao lưu, mã hóa dữ liệu, sao lưu đồng thời hàng loạt dữ liệu, do tích hợp công nghệ Lock-Free Deduplication và hoạt động trên hệ thống tập tin API cơ bản quản lý các dữ liệu chống trùng lặp mà không cần sử dụng khóa.

Dành cho người dùng iOS, tiện ích iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng nhất, đã được dùng phổ biến, cho phép sao lưu trữ email, tài liệu an toàn trong môi trường đã được mã hóa, đặc biệt iCloud còn tích hợp itunes, ibook, hỗ trợ đồng bộ và quản lý ứng dụng.


Duplicacy for Mac
Download Duplicacy for Mac - Phần mềm Ứng dụng sao lưu dữ liệu lên đám mây

Duplicacy for Mac được thiết kế với giao diện dòng lệnh mạnh mẽ, cung cấp nhiều tính năng như bổ sung thêm nhiều kho lưu trữ trực tuyến, sao chép các dữ liệu backup từ kho lưu trữ này sang kho lưu trữ khác, thay đổi mật khẩu mã hóa - chỉ có ở phiên bản dòng lệnh.

OneDrive cũng là ứng dụng đám mây đến từ nhà phát hành Microsoft có khả năng lưu trữ nhiều tài liệu khác nhau, đi kèm với những thuật toán mã hóa an toàn, bên cạnh đó OneDrive sẽ hỗ trợ thêm cho bạn dung lượng lưu trữ miễn phí nếu bạn giới thiệu thêm bạn bè dùng OneDrive.

Các tính năng chính của Duplicacy for Mac:

- Sao lưu dữ liệu tăng dần.

- Chống trùng lặp dữ liệu sao lưu.

- Mã hóa tập tin, đường dẫn, kích thước, v.v.

- Xóa dữ liệu backup.

- Backup hàng loạt tập tin.



Liên kết tải về - [11.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Duplicacy for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duplicacy for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duplicacy for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duplicacy for Mac 2.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Angel Backup 5/5 Phần mềm Backup dữ liệu
  • Bitcasa 3/5 Lưu trữ dữ liệu trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm