download Venlow Cho Android

Venlow

 Cho Android

Download Venlow - Ứng dụng cắt video cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/09/2020

Venlow là ứng dụng chỉnh sửa video đa tính năng và dễ sử dụng cho phép người dùng tối ưu hoá video để có được chất lượng cao hơn với kích thước nhỏ hơn trước khi đăng tải lên các trang mạng xã hội. Với ứng dụng miễn phí này, bạn có thể nén video để chia sẻ lên các mạng xã hội mà vẫn đảm bảo chất lượng cao của video của bạn.


Khi bạn đăng tải những video trong thiết bị của bạn lên các trang mạng xã hội như Facebook, Whatsapp, ..., dù video của bạn có nét cỡ nào thì bạn chắc chắn vẫn sẽ nhận thấy rằng chất lượng video của bạn bị giảm đi đáng kể . Theo đó, bạn có thể sẽ gặp phải các vấn đề điển hình như: hình ảnh trong video bị mờ, độ nét giảm đi zoom, ... Lý do là vì các thuật toán của các trang mạng xã hội này đã nén video của bạn để có thể tối ưu hoá tốc độ load video, đồng thời tiết kiệm băng thông cho người dùng. Việc này có vẻ như có lợi cho người dùng nhưng chắc chắn cũng khiến không ít người bực mình. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi ngày nay có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này. Một trong những cách đơn giản nhất là sử dụng các ứng dụng mã hoá video. Với thiết bị Android, taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng Venlow. Để bạn đọc hiểu hơn về ứng dụng này, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây!

1. Giới thiệu chung về ứng dụng Venlow

Venlow là một ứng dụng mã hoá video hữu ích giúp người dùng tối ưu hoá video để có được chất lượng cao hơn với kích thước nhỏ hơn trước khi đăng tải lên các trang mạng xã hội như Whatsapp. Nói một cách dễ hiểu hơn thì khi bạn sử dụng Venlow, video mà bạn đăng tải trên Whatsapp sẽ không bị giảm chất lượng so với video gốc trong thiết bị của bạn.

Download Venlow

Download Venlow - Ứng dụng cắt video cho điện thoại Android

Với ứng dụng Venlow, bạn có thể cắt video dưới dạng video toàn màn hình dọc để video hoàn toàn phù hợp với trạng thái của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng này để nén video để chia sẻ lên WhatsApp hoặc các ứng dụng mạng xã hội khác để không làm giảm chất lượng video của bạn. Ứng dụng Venlow rất hữu ích cho việc đăng trạng thái 4K HD và tạo video chất lượng cao của riêng bạn. Bạn còn có thể sử dụng Venlow để đăng status video LightBox, status video Aga của Abhishek G A, ...

Tải Venlow

Tải Venlow - Ứng dụng chỉnh sửa video cho mobile

Ứng dụng Venlow hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho người dùng Android. Bạn có thể download ứng dụng miễn phí và sử dụng nó để có được những video chất lượng để đăng lên các mạng xã hội. Venlow hiện được nhiều người dùng Android tin tưởng và đánh giá tích cực. Ngoài các tính năng miễn phí hữu ích, người dùng còn có thể lựa chọn sử dụng các tính năng cao cấp khác trong ứng dụng với mức phí nhỏ.

Tải Venlow

Download Venlow - Ứng dụng mã hoá video cho Android

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Venlow

Ứng dụng Venlow có các tính năng đáng chú ý sau:

- Download ứng dụng miễn phí
- Đơn giản và rất dễ sử dụng
- Giao diện người dùng của ứng dụng rất đơn giản và thân thiện với người dùng
- Phiên bản hiện tại hỗ trợ thêm tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha
- Logo tùy chỉnh dưới dạng hình mờ (trong phiên bản Premium)
- Tắt tự động xoay (trong cài đặt)
- Cho phép người dùng tắt tiếng trong video
- Chất lượng video được cải thiện nhiều sau mỗi lần cập nhật của ứng dụng
- Cho phép người dùng xem trước video trước khi chia sẻ
- Xóa hình mờ
- Thay đổi thời lượng video
- Tuỳ chỉnh thời gian bắt đầu và kết thúc
- Cho phép thay đổi độ phân giải, tốc độ bit và các cài đặt khác
- Tuỳ chọn kích hoạt hoặc vô hiệu hoá tính năng crop video
- Có mục trợ giúp (Help) hữu ích cho người dùng
- Chọn video và đăng lên các mạng xã hội với chất lượng cao một cách dễ dàng, nhanh chóng

Hiện tại, nhà phát triển ứng dụng Venlow vẫn đang tiếp tục nỗ lực hết mình để thiết kế và bổ sung thêm tính năng hữu ích để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhà phát triển ứng dụng luôn mong muốn nhận được những đề xuất cũng như góp ý từ người dùng để nâng cấp ứng dụng Venlow. Do vậy, nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng ứng dụng Venlow hoặc có bất cứ đề xuất nào để cải thiện ứng dụng, bạn vui lòng chia sẻ với nhà phát triển nhé! Nếu bạn yêu thích ứng dụng Venlow, hãy chia sẻ ứng dụng đến những người dùng khác ngay nhé!


Liên kết tải về - [< 20MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Venlow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat venlow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Venlow Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video Crop 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho di động
  • MP4 Video Cutter 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm