download Online Video Cutter Mới nhất

Online Video Cutter

 Mới nhất

Download Online Video Cutter - Website chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2021

Online Video Cutter nền tảng chỉnh sửa video trực tuyến với các công cụ cắt video đơn giản, làm việc với nhiều định dạng video khác nhau, cắt nhanh gọn và an toàn. Online Video Cutter là cách nhanh nhất để bạn chia nhỏ các video có dung lượng lớn để bạn tiện lưu trữ và chia sẻ.


Giới thiệu Online Video Cutter:

Online Video Cutter cho phép người dùng ghép khung video theo kích thước mong muốn, hoặc thay đổi tỷ lệ khung hình. Bạn có thể xoay video của mình 90, 180 hoặc 270 độ. Điều này khá hữu ích khi một cảnh dọc được chụp trong chế độ ngang hoặc ngược lại. Ứng dụng hỗ trợ hầu như tất cả các định dạng video. Vì vậy, nếu tập tin của bạn không mở được, có thể là nó đã bị hư hại hoặc quá lớn.

online video cutter

Download Online Video Cutter - Trình chỉnh sửa video trực tuyến miễn phí

Online Video Cutter có thể cắt video ngay trong cửa sổ trình duyệt. Hỗ trợ các tập tin lên đến 500MB. Sau khi tải lên tập tin, bạn có thể chọn chất lượng và định dạng của tập tin đầu ra. Không cần kiểm soát phức tạp - mọi tính năng đều chỉ cần một hoặc 2 nhấp chuột. Và trên hết Online Video Cutter hoàn toàn miễn phí, bạn không cần phải mua giấy phép hoặc trả thêm tiền cho các tính năng bổ sung hay việc tải về.

Các tính năng chính của Online Video Cutter:

- Cắt cúp, xoay video.

- Hỗ trợ mọi định dạng video.

- Chỉnh sửa video trực tuyến.

Ứng dụng liên quan:

Clipchamp cũng là tiện ích chỉnh sửa video trực tuyến hướng tới đối tượng người dùng phổ thông, ưu điểm của Clipchamp là sử dụng miễn phí, thao tác đơn giản, không giới hạn số lượng video chỉnh sửa.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Online Video Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat online video cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Online Video Cutter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Venlow 5/5 Ứng dụng cắt video cho điện thoại Android
  • Jaycut 3/5 Chỉnh sửa video trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm