download Ventoy 1.0.82

Ventoy

 1.0.82

Download Ventoy - Tạo đĩa USB MULTIBOOT cực nhanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/11/2022

Nếu bạn đã từng sử dụng Rufus để tạo USB boot thì Ventoy cũng là phần mềm tạo USB Boot hiệu quả, dạng mã nguồn mở giúp bạn khởi động cho các tệp ISO / WIM / IMG / VHD (x) / EFI, không yêu cầu phải định dạng đĩa nhiều lần, chỉ cần sao chép tệp và khởi động trực tiếp nhanh chóng. Ventoy hỗ trợ hầu hết các loại hệ điều hành, giúp hoàn tất quá trình cài đặt nhanh chóng đồng thời có thể chống ghi ổ USB, bảo vệ dữ liệu khi nâng cấp phiên bản.


1. Giới thiệu về Ventoy

Ventoy giúp bạn dễ dàng tạo ra một USB boot với tất cả các hệ điều hành và hơn 550 tệp ISO đã được kiểm tra, tốc độ hoạt động nhanh và chỉ bị giới hạn bởi tốc độ sao chép tệp ISO. Ventoy hỗ trợ tệp ISO lớn hơn 4GB, các tệp ISO có thể được liệt kê ở chế độ danh sách để người dùng tiện theo dõi, dữ liệu không bị phá hủy trong quá trình nâng cấp phiên bản. Cả Legacy BIOS và UEFI đều được hỗ trợ theo cùng một cách. Hầu hết các loại hệ điều hành được hỗ trợ (Windows / WinPE / Linux / Unix / Vmware / Xen ...)

ventoy

Download Ventoy, Tạo USB boot khởi động hệ điều hành

Ventoy có những ưu điểm tuyệt vời so với nhiều công cụ tương tự khác: đa năng, miễn phí và mã nguồn mở; cách tạo USB Multiboot đa năng nhanh và dễ nhất hiện nay; khả năng boot (khởi động) trực tiếp từ file ISO tải về từ Internet không yêu cầu gì khác; hỗ trợ cả các bản phân phối Linux có hỗ trợ tính năng Persistence và các file ISO có dung lượng lớn; chia USB Multiboot đa năng ra thành 2 phân vùng, 1 phân vùng boot ẩn EFI có định dạng FAT có dung lượng 32MB và 1 phân vùng hiện chứa dữ liệu Ventoy có định dạng mặc định là exFAT.

2. Các đặc điểm chính của Ventoy:

- Công cụ tạo USB Multiboot đa năng mã nguồn mở.
- Tạo USB Multiboot đa năng nhanh và dễ nhất.
- Khả năng boot trực tiếp từ file ISO tải về từ Internet.
- Hỗ trợ cả 2 chế độ UEFI và BIOS Legacy.
- Hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành Windows, WinPE, Linux.
- Cài đặt tự động các hệ điều hành Windows, Linux.

3. App liên quan

Rufus cũng là phần mềm tạo USB boot gồm các chức năng tạo USB Flash từ nhiều file ISO, tự động nhận diện kết nối USB với máy tính, sử dụng Rufus bạn có thể tạo ra một chiếc USB đa năng để cài đặt nhiều phiên bản hệ điều hành.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ventoy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ventoy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm