download FlashBoot 3.3k

FlashBoot

 3.3k

Download FlashBoot - Tạo USB khởi động, cài đặt hệ điều hành

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/07/2022

FlashBoot là ứng dụng tạo ổ USB khởi động, cho phép bạn khởi động toàn bộ hệ điều hành Windows trực tiếp từ ổ USB, không cần sử dụng driver ngoài, cũng như tạo ảnh hay định dạng ổ USB. FlashBoot cung cấp nhiều công cụ hữu ích, hỗ trợ tính năng lưu dữ liệu trong ổ USB sang file ảnh, tạo chương trình định dạng USB và xóa dữ liệu an toàn.


Tính năng đầu tiên cần kể đến của FlashBoot là khả năng tạo ổ USB boot khởi động, thường được dùng để cài đặt hệ điều hành Windows từ phiên bản XP cho đến Win 10. Các file cài đặt sẽ được nhập từ file ảnh hoặc từ đĩa CD hoặc DVD.

Ngoài cách tạo USB cài đặt hệ điều hành thì các công cụ hỗ trợ cài Windows trực tiếp cũng được nhiều người sử dụng, chẳng hạn Windows 11 Installation Assistant với chức năng cài Windows 11 trực tiếp để bạn sở hữu phiên bản Windows mới nhất, Windows 11 Installation Assistant yêu cầu thiết bị máy tính đạt các tiêu chuẩn về phần cứng và có đủ không gian trống trên bộ nhớ để tải Win.

Ngoài ra, FlashBoot còn thêm các driver phụ vào gói cài đặt, giúp bạn tránh một số lỗi thường gặp khi cài đặt các phiên bản hệ điều hành Windows trên phần cứng mới, bao gồm cả các nền tảng Kaby Lake và Ryzen. FlashBoot cho phép tạo USB boot chứa phiên bản đầy đủ tính năng của Windows cũng như phiên bản thu gọn của Win XP, hay tạo ổ USB khởi động theo DOS hoặc UEFI Shell.

Sau khi cài đặt xong hệ điều hành với FlashBoot, bạn nên ghost Windows để sao lưu phân vùng ổ cứng. Có rất nhiều cách ghost Windows bằng USB, Onekey, hay Norton Ghost. Trong đó, Norton Ghost nổi bật với khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả, cũng như chỉnh sửa file ghost tương ứng với các hệ điều hành.

WinToHDD là phần mềm giúp bạn cài Windows trên máy tính mà không cần sử dụng tới các công cụ khác như USB, đĩa DVD như trước đây.

Các tính năng chính của FlashBoot:

- Tạo ổ USB cài Windows.

- Bổ sung các driver vào gói phần mềm.

- Khởi động OS trực tiếp từ USB.



Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlashBoot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flashboot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yumi 3/5 Tạo USB khởi động, cài đặt hệ điều hành
  • Zotac WinUSB Maker 0/5 Tạo USB khởi động, cài đặt Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm