download VeryPDF PDF2Word 3.1

VeryPDF PDF2Word

 3.1

Download VeryPDF PDF2Word - Chuyển đổi file PDF sang Word

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/10/2022

VeryPDF PDF2Word là phần mềm hỗ trợ chuyển PDF sang Word đồng thời cho phép người dùng xóa tất cả đồ họa hoặc ảnh và chuyển đổi một số trang nhất định trong file PDF, dễ dàng trích xuất hoặc thay thế text.


VeryPDF PDF2Word là một trong những công cụ chuyên dụng để chuyển đổi PDF sang định dạng Word, cho phép người dùng dễ dàng truy cập và chỉnh sửa file.

Ở phần Preferences, người dùng có thể xem và phân tích mỗi chế độ tái cấu trúc mà VeryPDF PDF2Word cung cấp, lựa chọn xóa tất cả đồ họa và tranh ảnh, chuyển đổi số trang nhất định từ file PDF hoặc gộp ảnh vào hình nền.


VeryPDF PDF2Word
Download VeryPDF PDF2Word - Phần mềm Chuyển đổi file PDF sang Word

 

Hiệu quả của phần mềm VeryPDF PDF2Word phụ thuộc chủ yếu vào tài liệu nguồn. Ví dụ, với một file PDF đã scan (trước đó được viết dưới định dạng Word), tiện ích sẽ xem file đó như ảnh và chuyển đổi. Nếu file nguồn là PDF chính cống, VeryPDF PDF2Word sẽ dễ dàng chuyển đổi thành file Word, cho phép người dùng dễ dàng trích xuất hoặc thay thế text.

Đánh giá về VeryPDF PDF2Word so với PDF to Word Converter và Free PDF to JPG 

PDF to Word Converter là công cụ chuyển đổi các file dữ liệu có định dạng PDF sang word 2003 hay 2007 rất đơn giản chỉ với vài thao tác mà tốc độ chuyển đổi cũng rút ngắn đáng kể so với các phần mềm khác, hơn thế nữa PDF to Word Converter còn cho phép người dùng xem trước số lượng trang chuyển đổi, kích thước và cả đường dẫn chứa file nguồn, hạn chế các lỗi về phông chữ khi chuyển đổi.
 
Để đổi các file có đuôi PDF sang định dạng JPG cũng hoàn hoàn dễ dàng với Free PDF to JPG mà vẫn đảm bảo giữ nguyên được nội dung văn bản gốc, hơn thế nữa Free PDF to JPG còn hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt, người dùng còn có thể tùy chọn kích thước các hình ảnh đầu ra theo ý muốn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng chính của phần mềm VeryPDF PDF2Word:

- Hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang Word

- Tùy chọn xóa tất cả đồ họa và tranh ảnh

- Gộp ảnh vào hình nền

- Chuyển đổi số trang nhất định từ file PDF


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VeryPDF PDF2Word - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VeryPDF PDF2Word được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat verypdf pdf2word là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VeryPDF PDF2Word 3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm