download Vĩ Thú Chiến (cho Android)

Vĩ Thú Chiến

 (cho Android)

Download Vĩ Thú Chiến - Game nhập vai kết hợp thẻ bài thu hút người chơi

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/02/2015

Vĩ Thú Chiến thuộc thể loại game nhập vai kết hợp với thẻ bài hấp dẫn hiện nay, người chơi có thể tải Vĩ Thú Chiến để chơi và so tài cùng bạn bè người thân của mình. Hiện game đã có trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...


Khi nhắc tới các tựa game nhập vai người chơi thường liên tưởng tới WAKFU Raiders, Long Môn Tiêu Cục hay Blade of God... hầu hết trong số chúng người chơi đều cảm nhận được sự gay cấn khi chơi, với Blade of God là đồ họa đẹp, cốt truyện đặc sắc, cách chơi và lối nhập vai cực kỳ hấp dẫn kịch tính.


Vĩ Thú Chiến
Download Vĩ Thú Chiến - Game nhập vai kết hợp thẻ bài thu hút người chơi

Với thể loại game thẻ bài thì lại khác nó cần tính chiến thuật mạnh mẽ hơn chẳng hạn như DotA đại chiến, Quân bài huyền thoại, Gundam Cross War hay Hearthstone Heroes of Warcraft... là những cái tên tiêu biểu, người chơi có thể thấy ở Hearthstone Heroes of Warcraft là sự hấp dẫn về lối chơi, cuốn hút về đồ họa, ghi điểm ở tính chiến thuật đặc sắc.

Vĩ Thú Chiến là sự kết hợp "ngọt ngào" giữa thể loại game nhập vai và thẻ bài mang lại sức chiến đấu mãnh liệt cũng như tính chiến thuật đặc sắc cho người chơi.

Game Vĩ Thú Chiến có cốt truyện được lấy theo bộ truyện Naruto đã nổi tiếng khắp thế giới đã nhiều lần được chuyển thể và game, mặc dù sức nóng của bộ truyện này không còn lan tỏa mãnh liệt nữa nhưng những gì mà nó mang lại thực sự rất ấn tượng. Nếu bạn chưa đọc bộ truyện này hãy tìm và đọc nó.

Đồ họa trong game Vĩ Thú Chiến là đồ họa 2.5D khá sắc nét với hệ thống âm thanh đa dạng, hiệu ứng ánh sáng đặc trưng... lối thiết kế nhân vật chibi đẹp với cách hình tượng tiêu biểu trong Naruto như: Sasuke, Gaara, Jiraiya, Hinata... Hệ thống thú cưỡi, linh thú trong game đa dạng và có nhiều sức mạnh hỗ trợ người chơi.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME VĨ THÚ CHIẾN

- Đồ họa 2.5D đẹp mắt, âm thanh hay, hình ảnh rõ nét, không gian sáng
- Bối cảnh game rộng lớn
- Hệ thống nhân vật đa dạng, tạo hình đẹp
- Cách chơi thú vị, kết hợp chiến thuật + thẻ bài siêu đặc sắc

 


Liên kết tải về - [49 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trải nghiệm những chiến dịch vĩ đại của đế quốc Ottoman ngay sau khi tải và chơi game Days of Empire, trò chơi tái hiện đầy đủ các trận đánh hào hùng trên nền đồ họa 3D chân thực nhất. Days of Empire hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không game chiến thuật nào có thể đáp ứng.
  • Hệ thống Vĩ Thú trong Naruto Đại chiến mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hệ thống Vĩ Thú trong Naruto Đại Chiến mobile rất đa dạng, hỗ trợ nhiều cho toàn đội hình của bạn. Nếu bạn muốn có một hình bất bại, công thủ đều toàn vẹn thì cần phải hiểu rõ về hệ thống vĩ thú này.
  • Tổng hợp 23 Code Cửu Vĩ Đại Chiến mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nhân dịp đầu năm mới, NPH ACE GAME gửi tặng độc giả và bạn đọc Code Cửu Vĩ Đại Chiến Chào Xuân nhận nhân vật Uchiha Sasuke, Vàng, Mảnh Thư Triệu Tập Hiếm. Danh sách 23 Code Cửu Vĩ Đại Chiến mới nhất 2023 là thứ mà Nhẫn Giả không thể bỏ qua, giúp ước mơ trở thành thành Hokage huyền thoại nhanh hơn.
  • Code Song Kiếm Loạn Vũ 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nhập Code Song Kiếm Loạn Vũ mang đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu đầy kỳ vĩ trong một thế giới võ thuật và phép thuật. Bạn sẽ được trải nghiệm những chiến trường đỉnh cao của Song Kiếm Loạn Vũ, khám phá thần thoại và luyện tập kỹ năng chiến đấu để trở thành người mạnh nhất.
  • Cách giành chiến thắng mọi trận đấu game Shadow Fight 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Shadow Fight 3 là game đối kháng nhập vai ấn tượng dành cho iOS và Android, kết hợp giữa một câu chuyện sâu sắc với lối chơi đấu kiếm dữ dội và các khả năng phép thuật tuyệt vời. Để trở thành một chiến binh vĩ đại trong Shadow Fight 3 đòi hỏi người chơi phải có chiến lược và thực hành nhiều. Vì vậy, hãy áp dụng các mẹo sau đây để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng trong Shadow Fight 3.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách tải và chơi Halo Infinite miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Halo Infinite là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất của 343 Industries cho phép người chơi tham gia vào các chiến dịch vĩ đại, cuộc chiến chống lại kẻ thù bị trục xuất khỏi Zeta Halo. Hiện tại game thủ có thể tải và chơi Halo Infinite miễn phí trên PC bằng các bước sau đây.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Lời bài hát Điều nhỏ bé vĩ đại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mới đây, Ví Momo đã cho ra mắt MV Điều nhỏ bé vĩ đại sau chuỗi hoạt động chiến dịch cùng tên nhằm khích lệ tinh thần của các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Lời bài hát Điều nhỏ bé vĩ đại có ca từ đơn giản, lạc quan, tươi mới cùng hình ảnh minh họa đáng yêu chắc chắn sẽ thu hút được sự yêu thích của mọi người.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
Vĩ Thú Chiến - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vĩ Thú Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vĩ thú chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vĩ Thú Chiến (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm