download Video Converter Cho Android

Video Converter

 Cho Android

Download Video Converter - Ứng dụng chuyển đổi định dạng video cho di động Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/05/2023

Video Converter là ứng dụng giúp người dùng chuyển đổi các tập tin video từ định dạng này sang định dạng khác một cách nhanh chóng và dễ dàng. Video Converter hỗ trợ hầu hết các định dạng video hiện nay và hoàn toàn miễn phí.



Giới thiệu Video Converter:

Với giao diện người dùng đơn giản, ứng dụng chỉnh sửa video Video Converter cho phép người dùng thực hiện việc chuyển đổi định dạng video nhanh chóng qua 2 bước: chọn tập tin đầu vào và chọn định dạng đầu ra. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có rất nhiều tùy chọn nâng cao, chẳng hạn như có thể thiết lập tên tập tin đầu ra hoặc thay đổi âm thanh codec/video hoặc bitrate. Bạn cũng có thể thiết lập các thông tin siêu dữ liệu, hoặc thậm chí cắt tập tin đa phương tiện của mình và phát nó trên ccs thiết bị di động Android.

video converter

Download Video Converter - Ứng dụng chuyển đổi định dạng video cho di động Android

Video Converter hỗ trợ hầu hết các định dạng video đầu ra như: 3gp, aac , ac3 , avi, flac, mp2 , mp3, mp4 , mpg, mkv, mov , ogg, wav, wma , wmv... Ứng dụng có thể xác định các kiến trúc CPU của điện thoại hay máy tính bảng để cài đặt gói codec chính xác và cung cấp cho bạn tiến trình chuyển đổi định dạng tốt nhất. Đây là phiên bản miễn phí nên có quảng cáo, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản trả phí để loại bỏ tính năng này.

Các tính năng chính của Video Converter:

- Giao diện đơn giản trực quan.

- Chuyển đổi định dạng nhanh chóng.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video.

- Tự động nhận diện cấu hình CPU.

- Hỗ trợ codec.

Ứng dụng liên quan:

Video Format Factory cũng là ứng dụng chuyển đổi định dạng video qua mobile được nhiều người dùng yêu thích sử dụng, Format Factory nổi bật với khả năng nén video để giúp bạn tiết kiệm không gian bộ nhớ hoặc dễ dàng gửi qua internet có băng thông hạn chế với kích thước nhỏ hơn trong khi chất lượng vẫn được giữ nguyên.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Converter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm