download GET MKV Converter 8.0.7.3

GET MKV Converter

 8.0.7.3

Download GET MKV Converter - Chuyển đổi định dạng video MKV

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/08/2017

GET MKV Converter là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi nhanh chóng nhiều loại video sang định dạng MKV, cho phép lập cấu hình âm thanh và tùy chỉnh các thông số video như độ phân giải, tốc độc khung hình, chỉnh sửa kích thước...


Ứng dụng GET MKV Converter cho phép bạn mã hóa các tệp đa phương tiện ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm AVI, FLV, MOV và MP4 sang MKV.

GET MKV Converter có giao diện làm việc đơn giản và dễ điều hướng. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể thêm các tệp vào danh sách bằng cách sử dụng trình duyệt tệp vì chương trình không hỗ trợ phương thức kéo thả. Ứng dụng cũng không hỗ trợ chuyển đổi nhiều video cùng lúc.

Nếu người dùng có nhu cầu chuyển đổi video với số lượng lớn thì Ultra Video Converter là sự lựa chọn phù hợp; ngoài ra, Ultra Video Converter còn được đánh giá cao nhờ khả năng hỗ trợ nhiều định dạng, đầy đủ các bộ mã hóa và giải mã video.

get mkv converter

Sau khi chỉ định vị trí và tên tệp xuất ra, bạn có thể tiến hành quá trình mã hóa. Bên cạnh đó, GET MKV Converter còn cho phép bạn xem trước và chỉnh sửa video bằng cách đánh dấu thời gian bắt đầu và kết thúc.

Ứng dụng GET MKV Converter cung cấp khu vực tùy chọn, cho phép bạn lập cấu hình âm thanh và tùy chỉnh các thông số video như độ phân giải, tốc độc khung hình, chế độ chỉnh sửa kích thước và nén tệp.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Free MKV Converter cũng có tính năng tương tự, cho phép bạn thực hiện chuyển đổi nhiều loại video sang định dạng MKV với tốc độ nhanh chóng, bên cạnh đó Free MKV Converter còn hỗ trợ bạn lập cấu hình âm thanh và tùy chỉnh các thông số video.

Những tính năng chính của phần mềm GET MKV Converter:

- Mã hóa các tệp đa phương tiện ở nhiều định dạng khác nhau

- Hỗ trợ xem trước và chỉnh sửa video

- Cung cấp khu vực tùy chọn, cho phép người dùng lập cấu hình âm thanh và tùy chỉnh các thông số video

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [30.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GET MKV Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat get mkv converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GET MKV Converter 8.0.7.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm