download Video Editor Pro Cho Android

Video Editor Pro

 Cho Android

Download Video Editor Pro - Trình chình sửa video đa tính năng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/05/2019

Video Editor Pro là ứng dụng chỉnh sửa video cho phép bạn cắt, ghép, thêm văn bản, nhãn dán và các hiệu ứng cho video. Bên cạnh đó Video Editor Pro còn giúp bạn thêm nhạc nền cho video, điều chỉnh âm lượng theo ý muốn, kết hợp ảnh trong một video để làm album nhạc. Đây là ứng dụng lý tưởng để bạn định dạng lại các video trên các mạng chia sẻ như Facebook, Youtube, TikTok




Video Editor Pro là trình chỉnh sửa video siêu mạnh mẽ với các công cụ ma thuật như cắt, văn bản, thêm nhãn dán, các hiệu ứng bộ lọc video để tạo ra câu chuyện của riêng bạn. Bạn có thể cắt video để tạo độ dài như mong muốn, hay hợp nhất nhiều video thành một bộ phim mà không làm giảm chất lượng, rất hữu ích khi tạo video cho YouTube, Instagram, IGTV, Facebook, Messenger, Musical.ly, Tik Tok, Twitter...

video editor pro

Download Video Editor Pro, Trình chình sửa video đa tính năng

 

Video Editor Pro làm việc với nhiều định dạng video, tạo các video với các tỷ lệ 1: 1, 4: 5, 16: 9, 9:16, 4: 3, 2: 1, 2: 3 cho các ứng dụng xã hội. Bạn cũng được phép thêm nhạc nền của riêng mình, kết hợp các hình ảnh vào video để tạo album nhạc kết hợp hình ảnh thật thú vị. Video Editor Pro cũng hỗ trợ thêm các văn bản vào video và nhiều font chữ để chỉnh sửa văn bản, thêm nhãn dán và biểu tượng cảm xúc.

Wonder Video Editor cũng là ứng dụng tạo và chỉnh sửa video để bạn tạo ra những bộ phim của riêng mình, Wonder Video Editor cũng hỗ trợ cắt video theo các tỷ lệ khác nhau, cùng các bộ lọc đặc biệt tạo phong cách riêng cho video.

Các tính năng chính của Video Editor Pro:

- Chỉnh sửa video, tạo câu chuyện phim cá nhân

- Cắt hoặc kết hợp các video

- Thêm văn bản và tùy chỉnh font chữ cho video

- Thêm nhãn dán, bộ lọc và hiệu ứng video

- Thêm nhạc nền cho video


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Editor Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video editor pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Editor Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video.Guru 3/5 Trình tạo video, chỉnh sửa video cho Youtube
  • BeeCut 3/5 Chỉnh sửa video với nhiều bộ lọc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm