download VideoProc 4.0.0

VideoProc

 4.0.0

Download VideoProc - Chỉnh sửa video, nâng cao chất lượng phim

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/04/2022

Nếu Total Video Converter được sử dụng để chuyển đổi định dạng video thì VideoProc là công cụ chỉnh sửa được đánh giá tốt nhất hiện nay với công nghệ tăng tốc phần cứng mang đến khả năng chỉnh sửa và chuyển mã video (4K) mượt mà mà không làm giảm chất lượng phim của bạn. VideoProc cung cấp các tính năng cắt để chia nhỏ video, hợp nhất nhiều video làm một, thêm hiệu ứng video, sửa kích thước cho các video có dung lượng lớn.


1. Giới thiệu về VideoProc

VideoProc giúp bạn cắt video để loại bỏ các phân đoạn không cần thiết, sắp xếp lại các clip theo trình tự mới và giảm kích thước tệp cho YouTube; trình chỉnh sửa video 4K sẽ giúp bạn chỉnh sửa video HD / 4K trong một quy trình làm việc được sắp xếp hợp lý. VideoProc giúp ổn định các video bị rung, chỉnh sửa méo ống kính mắt cá từ video action cam, loại bỏ hoặc giảm tiếng ồn xung quanh, chuyển video thành ảnh động hoay trích xuất ảnh từ các video, làm mờ video của bạn bằng văn bản, biểu trưng, ​​hình ảnh hoặc mã thời gian.

videoproc

VideoProc, Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng video

VideoProc hoạt động với bất kỳ video nào bạn quay bằng GoPro, DJI, iPhone, Android, máy quay phim hoặc bất kỳ máy ảnh 4k nào khác. VideoProc còn thực hiện chuyển đổi định dạng video bao gồm 370 codec đầu vào và hơn 420 định dạng đầu ra, bộ chuyển đổi video 4K hoàn hảo có khả năng đáp ứng tất cả các nhu cầu chuyển mã đơn giản và phức tạp, chẳng hạn như H264 sang H265 (HEVC), MKV sang iPhone / MP4, AVI sang YouTube, 3D sang 2D. Ngoài ra, phần mềm còn giúp nén 90% kích thước video lớn với sự khác biệt về chất lượng.

2. Các đặc điểm chính của VideoProc:

- Cắt để chia nhỏ video, sắp xếp lại video.
- Hợp nhất nhiều video nhỏ.
- Nén để giảm kích thước video.
- Khả năng xử lý nhiều định dạng video.
- Thêm hiệu ứng, văn bản cho video.
- Chuyển đổi định dạng video.

3. Soft liên quan

Total Video Converter cũng là phần mềm giúp bạn chuyển đổi định dạng video, tạo đầu ra tương thích với nhiều thiết bị như đầu đĩa, thiết bị di động, cùng với tính năng đổi đuôi thì Total Video Converter còn cung cấp nhiều chức năng xử lý video như tạo video từ ảnh, thêm hiệu ứng, cắt ghép video theo nhu cầu người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoProc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videoproc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • idoo Video Editor 3/5 Phần mềm chỉnh sửa video, nâng cao chất lượng phim
  • OpenShot 5/5 Phần mềm edit video, nâng cao chất lượng phim
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm