download Clips cho iPhone

Clips

 cho iPhone

Download Clips - Tạo video trên iOS với nhiều hiệu ứng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/10/2020

Clips là ứng dụng tạo video hỗ trợ trên các thiết bị iOS với chức năng tạo các video với nhiều phong cách khác nhau, sử dụng các công cụ chỉnh sửa để điều chỉnh video theo ý muốn. Clips cũng tích hợp phong phú các hiệu ứng để bạn bổ sung cho các bộ phim của mình, đồng thời chia sẻ các video lên mạng xã hội Facebook hoặc mạng chia sẻ Youtube.


1. Giới thiệu Clips

Clips là ứng dụng hỗ trợ trong việc chỉnh sửa video trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone hoặc iPad. Với Clips, người dùng dễ dàng tạo ra các đoạn video hấp dẫn để gửi tới bạn bè, chia sẻ quang mạng xã hội hay đăng tải lên các website chia sẻ video nổi tiếng.

clips

Download Clips, Tạo video trên iOS với nhiều hiệu ứng

Với App Clips cho iphone, người dùng có thể dễ dàng tạo và gửi tin nhắn video hoặc kể một câu chuyện bằng video với text, ảnh động, biểu tượng cảm xúc kết hợp với âm thanh sinh động. Ngoài ra, Clips cho iPhone còn cho phép người dùng tạo các đoạn video thời gian thực bằng việc sử dụng các điều khiển đơn giản mà không cần đến các thanh trạng thái , bài hát hoặc các công cụ chỉnh sửa phức tạp.

 

clips

Clips for iPhone cho phép người dùng chụp ảnh và tạo video trực tiếp từ ảnh chụp hoặc sử dụng ảnh có sẵn trong thư viên của mình. Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng tắt âm thanh, điều chỉnh độ dài của Clip và sắp xếp chúng lại một cách hoàn chỉnh.

Clips là ứng dụng nhỏ gọn và hoạt động tốt trên các thiết bị iOS như iPhone và iPad. Vì vậy người dùng có thể download Clips tại đây, hay thông qua ứng dụng Apple Store. Ngoài ra bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm một số ứng dụng có cùng chức năng tạo và chỉnh sửa video cho iPhone khác như: iMovie, Movie360 hay Camera Plus...

2. Các tính năng chính của Clips:

- Chỉnh sửa video trên iPhone, iPad
- Tạo và gửi tin nhắn Video
- Tạo video từ ảnh
- Chèn và xóa âm thanh, chỉnh sửa độ dài video

3. Ứng dụng liên quan 

VivaVideo cũng là ứng dụng làm phim, chỉnh sửa video trên nền tảng di động giúp tạo nên câu chuyện bằng video cho riêng mình và chia sẻ với bạn bè bằng cách kết hợp hình ảnh, âm nhạc, hiệu ứng, bên cạnh đó VivaVideo còn tích hợp nhiều bộ lens (thấu kính) khác nhau, giúp bạn tạo các hiệu ứng cơ bản, hiệu ứng gương mặt, selfie hay tạo video nhạc hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [49.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clips được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clips là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VlogNowTrình chỉnh sửa video di động chuyên nghiệp
  • Video Editor EffectsChỉnh sửa, thêm hiệu ứng video
  • VITAChỉnh sửa video với kho hiệu ứng phong phú
  • BeeCutChỉnh sửa video với nhiều bộ lọc
  • VideoProcChỉnh sửa video, nâng cao chất lượng phim
  • FilmoraPhần mềm chỉnh sửa video với hiệu ứng phong phú
  • VUEBiên tập, sửa video cho Tik Tok
  • VivaCutỨng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp cho điện thoại, máy tính bảng Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm