download VITA Cho Android

VITA

 Cho Android

Download VITA - Chỉnh sửa video với kho hiệu ứng phong phú

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/06/2020

VITA là ứng dụng chỉnh sửa video trên Android cho phép bạn tạo ra những video chất lượng với đa dạng hiệu ứng, âm thanh, nhãn dán... Bên cạnh đó VITA còn cho phép bạn thêm chữ vào video, kho nhạc nền vô cùng phong phú, nhiều template video để bạn áp dụng tùy thuộc cho mục đích của mình.


1. Giới thiệu về VITA

VITA là ứng dụng chỉnh sửa video với nhiều công cụ giúp bạn cắt, ghép, chèn nhạc,... vào video chỉ với một vài thao tác điều chỉnh đơn giản bạn đã có thể tạo ra được một video độc đáo theo ý mình để cùng chia sẻ với mọi người. Cụ thể hơn, ứng dụng cung cấp nhiều font chữ đa dạng để bạn áp dụng cho các video, sử dụng âm nhạc nền phù hợp cho các chủ đề video khác nhau, phân loại màu và hiệu ứng đa dạng cho phép bạn áp dụng bộ lọc khác nhau cho video của mình thêm sinh động.

vita

Download VITA cho Android, iPhone, Game bắn súng không gian Arcade cổ điển

VITA còn mang đên bộ sưu tập template video độc và lạ để tạo ra video phù hợp với xu hướng thịnh hành, hợp thời trang. Bạn có thể nhận video động hơn bằng cách điều chỉnh tốc độ phát lại, chọn âm nhạc theo tâm trạng hay sắp xếp thứ tự xuất hiện của các hình ảnh trên video. Ứng dụng sẽ xuất các video Full HD để bạn xem trên nhiều thiết bị khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của VITA:

- Cắt ghép video với các công cụ đơn giản.
- Hiệu ứng chữ đa dạng độc đáo.
- Kho nhạc nền phong phú.
- Bộ lọc màu và hiệu ứng video hấp dẫn.
- Bộ sưu tập template video.

3. App liên quan

FilmoraGo cũng là ứng dụng chỉnh sửa video với âm nhạc và hiệu ứng sống động giúp bạn lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ của cuộc đời, ứng dụng FilmoraGo cung cấp nhiều tùy chọn để phù hợp với tỷ lệ màn hình phổ biến hiện nay, trong đó phổ biến nhất là tỷ lệ 1:1 cho Instagram và 16:9 cổ điển dành cho Youtube.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VITA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vita là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm