download BeeCut Cho iPhone

BeeCut

 Cho iPhone

Download BeeCut - Chỉnh sửa video với nhiều bộ lọc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/03/2022

BeeCut là ứng dụng chỉnh sửa video trên Android với các tính năng cắt, xoay và thêm các bộ lọc, hiệu ứng chuyển tiếp tuyệt vời cho bộ phim của bạn, tạo ra một video độc đáo và tuyệt đẹp ngay lập tức. BeeCut cung cấp nhiều bộ lọc thủ công có thể được sử dụng để giúp bạn tạo một vlog phim chất lượng cao một cách dễ dàng.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu BeeCut
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về BeeCut

BeeCut là ứng dụng hỗ trợ cover và biên tập các video theo cách dễ dàng nhất bằng các công cụ có sẵn, cho phép cắt, ghép, nối, đảo chiều, thêm nhạc và các hiệu ứng khác nhau, thậm chí là tăng giảm tốc độ của video. BeeCut còn mang đến một giao diện người dùng trực quan, không có cài đặt phức tạp, bạn chỉ cần hoàn thành một vài lần nhấp để tạo một video ngắn vui nhộn. Bên cạnh đó ứng dụng còn có nhiều bộ lọc thủ công để bạn tạo ra những video được cá nhân hóa chất lượng cao.

beecut

Download BeeCut trên Android, iPhone, Chỉnh sửa video với nhiều bộ lọc

BeeCut gồm nhiều hiệu ứng chuyển tiếp sống động cho phép bạn chuyển đổi ảnh thành video nhanh bằng cách áp dụng chúng một cách ngẫu nhiên, tùy chỉnh thời lượng hiển thị ảnh trên video theo ý muốn. Ứng dụng xuất các bộ phim của bạn với các độ phân giải khác nhau như 1080p, 720p và 480p, sau đó hãy chia sẻ kiệt tác của mình trên TikTok, Instagram, người xem sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi xem video của bạn.

Còn nếu bạn có nhu cầu tạo và chỉnh sửa video để tải lên TikTok hãy sử dụng ứng dụng CapCut giúp bạn tùy biến video theo nhiều phong cách khác nhau, các hiệu ứng ma thuật độc đáo, bên cạnh đó CapCut còn tích hợp thư viện nhạc lớn và các bài hát bản quyền độc quyền để lồng vào video.

2. Các đặc điểm chính của BeeCut:

- Cắt, ghép, xoay video và thêm hiệu ứng.
- Nhiều bộ lọc thủ công tạo video chất lượng.
- Chuyển đổi ảnh thành video.
- Xuất video với nhiều tùy chọn về độ phân giải.
- Chia sẻ video lên nền tảng mạng xã hội.

3. App liên quan

FilmoraGo cũng là ứng dụng chỉnh sửa video với nhiều tùy chon về tỷ lệ khung hình, phổ biến nhất là tỷ lệ 1:1 cho Instagram và 16:9 cổ điển dành cho Youtube, tạo video vui nhộn và hồi tưởng những kỷ niệm đã qua, các video được kết xuất từ FilmoraGo không có hình mờ và bạn có thể chèn nhạc, bộ lọc, các tiêu đề khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BeeCut được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beecut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • V360 3/5 Tạo video 360 từ điện thoại
  • Video.Guru 3/5 Trình tạo video, chỉnh sửa video cho Youtube
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm