download Glitch Video Effects Cho Android

Glitch Video Effects

 Cho Android

Download Glitch Video Effects - Chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/12/2019

Glitch Video Effects là ứng dụng chỉnh sửa video trên Android với nhiều hiệu ứng độc đáo, cho phép thêm âm nhạc vào video, cắt để thay đổi độ dài, thay đổi tỷ lệ khung hình phù hợp, xuất video ở độ phân giải cao để chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Glitch Video Effects tạo ra các video mang tính kích thích thị giác, tạo ra những phong cách hoàn toàn mới lạ.


1. Giới thiệu về Glitch Video Effects

Glitch Video Effects tạo ra các video đánh lừa ảo giác với nhiều hiệu ứng sinh động mang đến những xung đột thị giác dữ dội, khiến video của bạn bị rối mắt trên phương tiện truyền thông. Bạn cũng có thể kết hợp với hiệu ứng video ma thuật, hiệu ứng video cổ điển, các bộ lọc tuyệt vời, âm nhạc của riêng bạn để cá nhân hóa các video. Âm nhạc trong video có thể thuộc nhiều định dạng khác nhau và được điều chỉnh âm lượng để phù hợp với sở thích.

glitch video effects

Download Glitch Video Effects, Chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng

Glitch Video Effects cũng cho phép bạn thay đổi tỷ lệ khung hình video để phát dễ dàng trên nhiều phương tiện truyền thông. Đặc biệt Glitch Video Effects giúp bạn tạo ra những bộ phim gia đình trông giống như băng video hoài cổ đã được lưu trữ ít nhất 30 năm, xuất video chất lượng cao và chia sẻ nó trên Instagram, IGTV, Facebook, Musical.ly, Snapchat ..

2. Các tính năng chính của Glitch Video Effects:

- Thêm hiệu ứng và các bộ lọc cho video.
- Cắt video, thay đổi tỷ lệ khung hình video.
- Thêm âm nhạc cho các bộ phím.
- Xuất video ở độ phân giải cao.
- Chia sẻ video trên các phương tiện truyền thông.

3. App liên quan

Adobe Premiere Clip cũng là ứng dụng chỉnh sửa video với hệ thống các tính năng đa dạng như cắt ghép, chèn nhạc, thay đổi các thông số video, thay đổi tốc độ phát....bạn cũng có thể chia sẻ các video được chỉnh sửa với Adobe Premiere Clip lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc website chia sẻ video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glitch Video Effects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glitch video effects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glitch Video Effects Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • V360 3/5 Tạo video 360 từ điện thoại
  • Video.Guru 3/5 Trình tạo video, chỉnh sửa video cho Youtube
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm