download Wonder Video Editor Cho Android

Wonder Video Editor

 Cho Android

Download Wonder Video Editor - Ứng dụng thiết kế video, tạo hiệu ứng video đẹp mắt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2019

Wonder Video Editor là ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp dành cho di động với nhiều tính năng mạnh mẽ, với Wonder Video Editor, bạn có thể sử dụng các hiệu ứng điện ảnh, bộ lọc hay nhạc vlog để thiết kế nên những video ấn tượng và chia sẻ ngay lập tức lên các trang mạng xã hội trước sự tán thưởng của tất cả mọi người.



Tải Wonder Video Editor cho điện thoại, bạn sẽ được cung cấp các hiệu ứng ma thuật, bao gồm: lửa, năng lượng ma thuật và bom. Đặc biệt nhiều hiệu ứng Hollywood thực tế và ấn tượng sẽ sớm được ra mắt. Các hành động như một siêu anh hùng sở hữu siêu năng lực để bạn dễ dàng tạo nên những video ấn tượng như các bộ phim khoa học viễn tưởng.

wonder video editor

 

Download Wonder Video Editor - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, Wonder Video Editor cũng được tích hợp những tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ như: cắt những đoạn không mong muốn, ghép nhiều video lại với nhau để tạo nên toàn bộ câu chuyện, hoặc thay đổi tỷ lệ 1:1, 16:9 để phù hợp với các ứng dụng mạng xã hội. Thêm vào đó là nhiều bối cảnh nhạc khác nhau hoàn toàn miễn phí: nhảy múa, bạn bè, du lịch, thể thao, tình yêu, kỷ niệm.

TikCam cũng là ứng dụng chỉnh sửa chuyển nghiệp để sáng tạo nên những video độc đáo trên Tiktok, đặc biệt TikCam cũng tích hợp sẵn vô số mẫu để tạo các slideshow âm nhạc từ những video và bức ảnh đáng nhớ của bạn.

wonder video editor 2

Tải Wonder Video Editor cho Android - Ứng dụng thiết kế video, tạo hiệu ứng video đẹp mắt

Ngoài ra, Wonder Video Editor còn mang đến cho người dùng 24 phong cách văn bản và phông chữ, giúp các video hoặc bộ phim của bạn trở nên nghệ thuật hơn. Tạo ra các video độc đáo bằng cách sử dụng các kiểu bộ lọc khác nhau trong những khung cảnh khác nhau. Các bộ lọc bí ẩn đặc biệt để làm phim người ngoài hành tinh. Chưa kể các nhãn dãn giúp bạn trở nên đáng yêu, ấn tượng và thú vị hơn.

Nếu bạn muốn giữ bí mật thông tin của những bức ảnh của mình khi up lên ineternet thì Photo Metadata Remover sẽ là ứng dụng hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, Photo Metadata Remover sẽ giúp xóa các siêu dữ liệu Exif khỏi mỗi bức ảnh chụp để người dùng không phải lo mình sẽ vô tình chia sẻ thông tin cá nhân.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wonder Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wonder video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wonder Video Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Filto 3/5 Ứng dụng cắt ghép, thêm hiệu ứng cho video
  • VFly 3/5 Ứng dụng sáng tạo video WhatsApp cho điện thoại Android
  • Magic Video EffectỨng dụng tạo hiệu ứng video cho điện thoại Android
  • AndroMedia Video EditorỨng dụng thay đổi bộ lọc, tạo hiệu ứng cho video
  • Music Video MarkerỨng dụng thiết kế video từ album ảnh
  • TempoỨng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại
  • VidArtỨng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android
  • Video CropỨng dụng chỉnh sửa video cho di động
  • MP4 Video CutterỨng dụng chỉnh sửa video cho di động
  • Acapella MakerỨng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm