download Video Speed Controller cho Chrome

Video Speed Controller

 cho Chrome

Download Video Speed Controller - Điều chỉnh tốc độ phát video trên Youtube

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/03/2021

Video Speed Controller là tiện ích mở rộng hoạt động trên một số trình duyệt với chức năng tua tới hay tua lui, tăng giảm tốc độ phát video trên YouTube và mọi trang video HTML5 qua các phím tắt dễ dàng và nhanh chóng. Các thiết lập về thời gian phát video hoàn toàn tùy thuộc vào ý muốn của bạn, các phím tắt ở vị trí gần nhau và cũng thuận lợi để ghi nhớ chúng.


Video Speed Controller dành cho những người có thói quen xem video trên Youtube thường xuyên, là tiện ích trên Chrome và FireFox với chức năng tua video trở về trước hay về phía sau, tăng giảm tốc độ phát video youtube theo ý muốn, và tất cả các hành động này sẽ đều được thực hiện bằng các phím tắt. Việc điều chỉnh tốc độ phát video có thể áp dụng cho Youtube hoặc các trang video HTML5 hoạt động trên trình duyệt Chrome hay FireFox của bạn.

download video speed controller

Download Video Speed Controller - Điều chỉnh tốc độ phát video trên Youtube

Các phím tắt được thiết lập trên Video Speed Controller không cố định và có thể thay đổi nếu muốn, tùy theo các chức năng như Rewind Time - tua ngược, Advance Time - tua tới, Speed Change Step - tăng tốc phát video youtube, Preferred Speed - tăng tốc hơn nữa. Người dùng cũng được tạo ra danh sách các trang web video HTML5 với Video Speed Controller để áp dụng, nút Save bên dưới để lưu lại thay đổi.

Các tính năng chính của Video Speed Controller:

- Tăng tốc độ phát video youtube

- Điều chỉnh tốc độ video bằng phím tắt

- Tua tới hoặc tua lui các video trên youtube

- Tạo danh sách trang web video HTML5


Liên kết tải về - [44 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Speed Controller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video speed controller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Speed Controller cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Filmr 3/5 Chỉnh sửa video trên điện thoại
  • Fast Playback 3/5 Tăng giảm tốc độ phát video Facebook trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm