download Video Toolkit for Mac 1.2.2

Video Toolkit for Mac

 1.2.2

Download Video Toolkit for Mac - Chuyển đổi video cho Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/09/2017

Video Toolkit for Mac là phần mềm dành cho người dùng Mac, hỗ trợ chuyển đổi video sang nhiều định dạng khác nhau, đảm bảo tương thích với các thiết bị. Chương trình có khả năng xử lý nhiều file cùng lúc, tích hợp công cụ cắt ghép clip và lưu thành file riêng.


Video Toolkit for Mac là công cụ hỗ trợ người dùng chuyển đổi nhiều video sang các định dạng khác một cách nhanh chóng, ghép clip hoặc cắt các phần trong clip. Ứng dụng kèm theo bộ sưu tập cấu hình đầu ra dành cho nhiều thiết bị phổ biến.

video toolkit for mac

Video Toolkit hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến, có khả năng xử lý nhiều file cùng lúc, do đó cho phép người dùng dễ dàng nhập video từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên, ứng dụng không hỗ trợ phương thức kéo thả và không thể dừng quá trình chuyển đổi một khi bắt đầu, ngoại trừ tắt chương trình.

Video Toolkit cung cấp tùy chọn cài đặt đầu ra phong phú, mỗi cài đặt đều phù hợp với những mẫu điện thoại di động, máy tính bảng hay máy console chơi game. Bên cạnh đó, ứng dụng cho phép bạn cắt một phần từ clip và lưu thành file riêng hoặc gộp nhiều file AVI hay MP4 thành một.

Cảm nhận về Video Toolkit for Mac so với Anjo.to

Nếu có nhu cầu tải và chuyển đổi video trực tuyến thì Anjo.to là một trong những website mà các bạn có thể sử dụng với tính năng hỗ trợ download miễn phí, hỗ trợ đổi định dạng các video được tải về sang các file âm thanh rất nhanh gọn, hơn thế nữa Anjo.to không giới hạn tốc độ tải vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Những tính năng chính của ứng dụng Video Toolkit for Mac:

- Chuyển đổi video sang nhiều định dạng khác nhau

- Cắt một phần từ clip và lưu thành file riêng

- Gộp nhiều file AVI hay MP4 thành một

- Hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.7 trở lên


Liên kết tải về - [15.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Toolkit for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video toolkit for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Toolkit for Mac 1.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm