download VidMasta for Mac 27.6

VidMasta for Mac

 27.6

Download VidMasta for Mac - Tìm kiếm và download phim trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/10/2021

VidMasta là ứng dụng Java dành cho máy Mac, cung cấp tính năng tìm kiếm, xem trước và download phim và các chương trình TV một cách dễ dàng. Ứng dụng cung cấp danh sách các chương trình TV và phim nổi tiếng, có khả năng lọc kết quả theo thể loại, kiểu, xếp hạng, ngày phát hành hay chất lượng video.


VidMasta là ứng dụng Mac được thiết kế để hỗ trợ bạn dễ dàng tìm kiếm, xem trực tuyến hoặc download phim và các chương trình TV. Tiện ích chạy trên nền tảng Java, có nghĩa là bạn cần cài đặt trước Java runtime environment (môi trường thời gian thực Java) trên máy tính.

VidMasta cung cấp danh sách các chương trình TV và phim nổi tiếng để bạn tìm duyệt, cho phép bạn tìm kiếm tiêu đề cụ thể, lọc kết quả theo thể loại, kiểu, xếp hạng, ngày phát hành hay chất lượng video.

Các ứng dụng hỗ trợ tải file ngày càng phong phú, không chỉ hỗ trợ download file mà nhiều ứng dụng còn cho phép người dùng xem file tải trực tiếp trên phần mềm trước khi chấp nhận tải về, trong đó IDM là một ví dụ điển hình, IDM là chương trình hỗ trợ truyền thông đa phương tiện, nó không chỉ giúp bạn nghe nhạc mà còn cho phép bạn xem nội dung và tải nó về ngay từ trên trang web.

vidmasta for mac

Với mỗi mục này, VidMasta hiển thị tóm tắt và hình minh hoạ đi kèm, cho bạn xem trailer, phát hoặc tải video, đáng chú ý là ứng dụng VidMasta lọc các nguồn đáng ngờ, tìm kiếm link download tốt nhất và cung cấp phụ đề video.

Thêm vào đó, ứng dụng VidMasta cho phép thiết lập số kết quả cho mỗi trang tìm kiếm, ngôn ngữ mặc định, thời gian chờ kết nối, dung lượng download tối đa hay trình download mặc định. Bạn còn có thể tuỳ chọn sử dụng proxy, lưu lên đến 9 profile sử dụng để tuỳ chỉnh cấu hình.

Những tính năng chính của ứng dụng VidMasta for Mac:

- Chạy trên nền tảng Java

- Hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem trực tuyến hoặc download phim và các chương trình TV

- Cung cấp danh sách các chương trình TV và phim nổi tiếng, lọc kết quả theo nhiều tiêu chí

- Lọc các nguồn đáng ngờ, tìm kiếm link download tốt nhất và cung cấp phụ đề video


Liên kết tải về - [24.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VidMasta for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidmasta for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VidMasta for Mac 27.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm