download Vimeo Create Cho Android

Vimeo Create

 Cho Android

Download Vimeo Create - Chỉnh sửa, tạo video tuyệt đẹp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/06/2020

Vimeo Create là ứng dụng chỉnh sửa video trên Android với nhiều tính năng thú vị giúp bạn tạo ra các video mang tính tương tác cao giúp bạn nổi bật trên phương tiện truyền thông xã hội và quảng bá thương hiệu của bạn hiệu quả hơn. Vimeo Create có sẵn hàng trăm mẫu video được thiết kế tùy chỉnh hoàn toàn đơn giản hóa việc tạo video cho bất kỳ ai.


1. Giới thiệu về Vimeo Create

Vimeo Create giúp bạn tạo ra các video cá nhân sử dụng trên các kênh truyền thông xã hội như Vimeo cho mục đích quảng bá thương hiệu, sử dụng các mẫu video có sẵn sau đó chỉnh sửa video bằng các công cụ để tạo ra bộ phim của riêng bạn. Cách sử dụng đơn giản: chọn ảnh và video clip từ thư viện thiết bị của bạn, Google Photos hoặc chọn từ thư viện tích hợp của ứng dụng gồm hàng triệu ảnh và clip chất lượng cao, thêm âm nhạc và văn bản để làm cho video nổi bật.

vimeo create

Download Vimeo Create trên Android, Chỉnh sửa, tạo video tuyệt đẹp

Vimeo Create cho phép bạn chỉnh sửa video trên các thành phần màu sắc, phông chữ, logo và bố cục, các kỹ thuật chỉnh sửa thông minh của ứng dụng sẽ giúp bạn phát hiện đối tượng, bộ lọc và hiệu ứng để tạo video bắt mắt nhất. Vimeo Create cũng hỗ trợ chia sẻ video của bạn trực tiếp với tất cả các tài khoản xã hội của bạn chỉ với một cú chạm, theo định dạng và tỷ lệ video mà bạn chọn. Các video được tạo sẽ giúp bạn tăng hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị quảng cáo trên mạng xã hội.

2. Các đặc điểm chính của Vimeo Create:

- Cắt và loại bỏ các phần video không mong muốn.

- Chỉnh sửa video trên giao diện trực quan.

- Lưu video đã chỉnh sửa của bạn vào thư viện.

- Chia sẻ video lên các kênh truyền thông.

- Lưu video trên nền tảng đám mây.

3. App liên quan

VidTrim cũng là ứng dụng chỉnh sửa và biên tập video hiệu quả với tính năng cắt, tách tiếng hoặc thêm bộ lọc cho video, tùy chỉnh kích thước và chất lượng vide đầu ra, bên cạnh đó VidTrim còn cho phép người dùng chia sẻ video với bạn bè trực tiếp từ trong ứng dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vimeo Create được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vimeo create là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vimeo Create Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm