download FilmForth Cho Windows 10

FilmForth

 Cho Windows 10

Download FilmForth - Phần mềm tạo video từ ảnh với hiệu ứng đẹp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/01/2022

FilmForth là một phần mềm tạo video từ ảnh hay còn gọi là slideshow miễn phí, trực quan và mạnh mẽ dành cho Windows 10. Với FilmForth, bạn có thể tạo những video từ hình ảnh ấn tượng, đáng nhớ để dành tặng người thân, bạn bè nhân một vài dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm... một cách dễ dàng mà vẫn chuyên nghiệp nhất.


1. Giới thiệu về FilmForth

Mặc dù hiện nay, có rất nhiều phần mềm máy tính cho phép tạo video từ ảnh chuyên nghiệp, tuy nhiên, đa số chúng hoặc phải trả phí, hoặc khá khó để những người dùng phổ thông có thể sử dụng một cách hiệu quả. FilmForth được ra mắt như một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Với thiết kế trực quan, những bộ công cụ hữu ích, hỗ trợ tối đa cho tác vụ tạo slideshow, FilmForth sẽ không khiến người dùng phải thất vọng mà vẫn hoàn toàn miễn phí.

filmforth

FilmForth - Phần mềm tạo video từ ảnh với hiệu ứng đẹp

Là một trình chỉnh sửa video miễn phí, FilmForth có thể xuất bất kỳ loại định dạng video nào để đăng tải dễ dàng lên Youtube, Instagram, IGTV, Snapchat, Twitch. Ngoài tạo video từ hình ảnh, bạn cũng có thể sử dụng video clip hay những bản nhạc yêu thích của mình làm chất liệu cho video slideshow của bản thân. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà FilmForth có thể mang lại cho người dùng.

2. Những tính năng chính của FilmForth

- Tạo video từ hình ảnh, video clip.
- Thêm và chỉnh sửa nhạc, âm thanh nền cho video.
- Chèn văn bản, tùy chỉnh font, kích cỡ, hiệu ứng đa dạng.
- Hỗ trợ chế độ Picture-in-Picture.
- Nhiều hiệu ứng video ấn tượng.
- Xuất video với độ phân giải HD và không bao gồm watermark.

3. App liên quan

Nhắc đền phần mềm tạo video từ ảnh thì những cái tên như ProShow Producer đã trở nên quá quen thuộc với người dùng nhờ các tính năng chuyên nghiệp, với thư viện hiệu ứng phong phú và độc đáo, ngoài ra ProShow Producer còn hỗ trợ hơn 50 định dạng video, bao gồm độ phân giải tiêu chuẩn và thậm chí là 4K.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FilmForth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filmforth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FilmForth Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm