download Virgin Media Connect Cho Android

Virgin Media Connect

 Cho Android

Download Virgin Media Connect - Kết nối Wifi của Virgin Media

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/03/2019

Virgin Media Connect được nâng cấp từ ứng dụng Virgin Media WiFi với nhiều tính năng thông minh và tiên tiến hơn, không chỉ giúp bạn kết nối với các điểm truy cập WiFi của Virgin Media ở mọi nơi mà có thể làm được nhiều hơn thế nữa. Cài đặt Virgin Media Connect sẽ giúp bạn tự động kết nối tới các điểm wifi tốt nhất, lưu dữ liệu di động của bạn, kiểm soát hoạt động mạng không dây.



Virgin Media Connect giúp người dùng tự động kết nối với các điểm truy cập WiFi miễn phí của Virgin Media khi đang di chuyển với dữ liệu hàng triệu điểm wifi trên toàn thế giới. Hơn thế, Virgin Media Connect sẽ lưu lại dữ liệu di động của bạn nếu bạn thực sự cần, được chia sẻ mật khẩu wif đến bạn bè, tùy chỉnh bảo vệ băng thông rộng, có thể ngắt kết nối khi cần.

virgin media connect

Download Virgin Media Connect, Kết nối Wifi của Virgin Media

Wifi Analyzer cũng là ứng dụng dành cho hoạt động kết nối wifi nhưng thiên về chức năng phân tích và xem thông tin mạng không dây trên thiết bị Android, ngoài ra Wifi Analyzer có thể giúp bạn kết nối với tín hiệu wifi mạnh nhất, xem các số liệu kỹ thuật liên quan.

Virgin Media Connect luôn giữ kết nối wifi của bạn ổn định cho dù bạn đang ở bất cứ nơi nào - quán bar, ga tàu, sân bay, trung tâm thương mại...Hiện Virgin Media Connect có 3,5 triệu điểm truy cập tại Vương quốc Anh và 10 triệu điểm trên toàn thế giới, giúp bạn luôn cập nhật được các nguồn thông tin trực tuyến hay kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng chính của Virgin Media Connect:

- Tìm điểm truy cập wifi

- Lưu dữ liệu di động

- Kiểm soát mạng wifi

- Giữ kết nối wifi ổn định


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virgin Media Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virgin media connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virgin Media Connect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm