download Virtual Tree 4.8.9

Virtual Tree

 4.8.9

Download Virtual Tree - Xem và quản lý dữ liệu ở dạng cây

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/06/2022

Virtual Tree được thiết kế nhằm hỗ trợ các nhà phát triển phần mềm khai thác control treeview .NET để liên kết dữ liệu với các bộ dữ liệu DataViews, DataSets ADO.NET và các lớp khác tương thích với giao diện IList. Để khai thác Virtual Tree, máy tính của bạn cần cài đặt một trong 3 phiên bản Microsoft Visual Studio 2005, 2008 hoặc 2010.


So với các công cụ tương tự khác, Virtual Tree được thiết kế nhằm định hướng dữ liệu. Các công cụ khác thường cho phép người dùng nhóm các nút cây và tự động tạo cây trong bộ nhớ theo nguồn dữ liệu, nghĩa là toàn bộ cây được hình thành trước với các nguồn dữ liệu gồm nhiều nút, dẫn đến quy trình xử lý dữ liệu chậm và hao tốn tài nguyên.


Virtual Tree
Download Virtual Tree - Phần mềm Xem và quản lý dữ liệu ở dạng cây

1Tree Pro cũng là ứng dụng hỗ trợ xem và quản lý dữ liệu theo dạng cây, để bạn dễ dàng hình dung mối quan hệ giữa các tập tin và thư mục, sử dụng 1Tree Pro bạn còn có thể thực hiện di chuyển và sao chép tập tin nhanh chóng.

Virtual Tree đã giải quyết hoàn toàn các nhược điểm kể trên nhờ tính năng chỉ trích xuất các dữ liệu cần thiết (Khoảng 30 hạng mục đầu tiên) để hiển thị trạng thái cây hiện tại từ nguồn dữ liệu, bất chấp kích thước của dữ liệu. Virtual Tree hiển thị hoặc ẩn các cột tùy theo ngữ cảnh và liên kết với loại dữ liệu trong dòng được chọn, giúp bạn dễ dàng xem các dữ liệu không đồng nhất hơn.

Để sắp xếp các tập tin theo dung lượng ổ cứng, bạn có thể lựa chọn Free Disk Usage Analyzer với khả năng phân tích dung lượng ổ cứng theo từng loại tập tin, ngoài ra Free Disk Usage Analyzer còn hỗ trợ sắp xếp dữ liệu theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Các tính năng chính của Virtual Tree:

- Khai thác control treeview .NET.

- Liên kết dữ liệu với DataViews, DataSets ADO.NET.

- Định hướng dữ liệu.


Liên kết tải về - [8.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Virtual Tree - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Tree được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual tree là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Tree 4.8.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm