download Voice Recorder Appliqato Cho Android

Voice Recorder Appliqato

 Cho Android

Download Voice Recorder Appliqato - Ghi âm, lưu trữ file ghi trên đám mây

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/10/2019

Voice Recorder Appliqato là ứng dụng ghi âm miễn phí, dễ sử dụng và trực quan, dành cho những ai đang tìm kiếm một app ghi âm mạnh mẽ hoặc muốn thay thế cho app có sẵn trên thiết bị di động của mình. Với EVoice Recorder Pro bạn còn có thể lưu trữ và đồng bộ các file ghi trên các dịch vụ đám mây.


1. Giới thiệu về Voice Recorder Appliqato

Tính năng ghi âm cực kỳ tiện lợi nếu bạn là nhà báo đang thực hiện một cuộc phỏng vấn, hay đang nghe một bài giảng quang trọng và muốn nghe lại lần nữa khi về nhà, nó cũng mang lại rất nhiều niềm vui vì bạn có thể ghi âm giọng hát của bạn bè và trêu họ, hoặc thậm chí ghi lại một lời chúc bằng giọng nói và gửi cho người thân. Đó chính là lý do vì sao những ứng dụng ghi âm tuyệt vời như Voice Recorder Appliqato để phục vụ cho nhu cầu ghi âm đa dạng của con người.

voice recorder appliqato

Download Voice Recorder Appliqato - App ghi âm miễn phí

Tùy chọn ghi âm đã có từ rất lâu, được phát triển từ một tính năng cơ bản thành những ứng dụng hiện đại hơn, cho phép người dùng ghi âm ở nhiều định dạng khác nhau, với chất lượng cao hoặc thấp và thậm chí chỉnh sửa âm thanh, nhằm tạo ra các file ghi âm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như hướng dẫn chơi game, thu âm bài nói để nộp cho giáo viên hay thu giọng hát.

Để lựa chọn một ứng dụng ghi âm dễ sử dụng và cung cấp các tính năng cần thiết là không hề đơn giản khi có vô số kết quả tìm kiếm xuất hiện trên cửa hàng ứng dụng. Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm bằng cách đề xuất một app ghi âm tuyệt vời mang tên Voice Recorder Appliqato.

 

voice recorder appliqato 2

Voice Recorder Appliqato sở hữu giao diện người dùng trực quan và tính năng hữu ích

Voice Recorder Appliqato là công cụ ghi âm đơn giản mà mạnh mẽ, với giao diện người dùng trực quan, cho phép bạn ghi lại tất cả mọi thứ mình cần, bao gồm cuộc trò chuyện quan trọng, bài giảng, nhắc nhở bằng giọng nói hoặc bất cứ điều gì bạn nghĩ tới. Bạn có thể đồng bộ file ghi âm lên Google Drive hay Dropbox để dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi. File ghi âm cũng có thể được chia sẻ theo nhiều cách khác nhau như thông qua email, Bluetooth, SMS...

2. Tính năng nổi bật của Voice Recorder Appliqato:

- Hỗ trợ nhiều tốc độ bit, chất lượng âm thanh khác nhau.
- Lưu file ghi âm với nhiều định dạng âm thanh: ACC chất lượng cao, AMR sử dụng ít dung lượng lưu trữ và được tối ưu hóa cho ghi âm giọng nói, WAV là định dạng chất lượng cao không bị nén.
- Đồng bộ file âm thanh lên dịch vụ lưu trữ đám mây.
- Chia sẻ file âm thanh qua email và nhiều ứng dụng khác.

3. App liên quan

Voice Recorder Pro cũng là ứng dụng ghi âm chất lượng cao và chỉnh sửa file ghi linh hoạt, ngoài ra Voice Recorder Pro cũng sắp xếp file ghi âm theo ngày tháng, tên, kích thước và thời lượng, đồng thời chia sẻ file ghi qua nhiều tiện ích.


Liên kết tải về - [4.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Recorder Appliqato được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice recorder appliqato là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Recorder Appliqato Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wavosaur 5/5 Ứng dụng ghi âm, lọc và chỉnh sửa file ghi
  • Audacity 5/5 Ứng dụng ghi âm, trộn nhạc, chỉnh sửa âm thanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm