download Voicer Cho Android

Voicer

 Cho Android

Download Voicer - Thay đổi khuôn mặt và giọng nói hài hước

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/05/2021

Voicer là ứng dụng cho phép bạn thay đổi giọng nói cũng như khuôn mặt của mình thành bất cứ ai trong một video hài hước, ngạc nhiên với những bản nhạc từ phim hoạt hình hoặc hiệu ứng giọng nói đáng sợ. Voicer mang đến rất nhiều hình ảnh những người nổi tiếng khác nhau để bạn tạo ra những cuộc gọi video chơi khăm và trêu đùa bạn bè, sau đó hãy ghi lại video và chia sẻ chúng với những người khác.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Voicer
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Voicer

Voicer dành cho những ai muốn tạo ra những video hài hước để trêu đùa bạn bè với hiệu ứng âm thanh và khuôn mặt của những người nổi tiếng trên thế giới như Trump, Obama, Billie Eilish, Darth Vader, Ariana, Joker và hơn 50 người nữa. Cách sử dụng đơn giản: chọn người nổi tiếng bạn thích, ghi lại giọng nói của bạn và lưu nó với khả năng nén tốt, sau đó nhấn gửi, ứng dụng sẽ làm phần việc còn lại cho bạn. Ứng dụng hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ khác nhau, các âm thanh được ghi lại bởi các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp.

voicer

Download Voicer trên Android, Thay đổi khuôn mặt và giọng nói hài hước

Voicer còn cung cấp các tính năng Echo, Reverb, Equalizer, thay đổi cao độ, kéo dài thời gian âm thanh, áp dụng nhạc nền thú vị, bạn cũng có thể sử dụng bộ chỉnh băng tần, quản lý độ trễ, tăng hoặc giảm âm lượng dễ dàng. Một loạt các diễn viên lồng tiếng: Taylor Swift, Kylo Ren, Alex Jones, Pokemon... bạn không cần thay đổi giọng nói hoặc sử dụng bộ thay đổi giọng nói, vì tất cả các cuộc gọi prank được ghi âm trước. Các tính năng khác: bình luận, chuyển đổi giọng nói, bóp méo, đột biến,...

2. Các đặc điểm chính của Voicer:

- Thay đổi giọng nói cuộc gọi video trên Prank.
- Nhiều giọng nói của diễn viên lồng tiếng.
- Hàng loạt hình ảnh các nhân vật nổi tiếng.
- Thay đổi âm lượng, độ trễ, cao độ giọng nói.

3. App liên quan

Voice Changer cũng là ứng dụng thay đổi giọng nói theo phong cách hài hước với những hiệu ứng âm thanh thú vị, có thể biến giọng của bạn thành người máy, người già, người ngoài hành tinh hay ác quỷ... bên cạnh đó Voice Changer còn giúp ghi âm, chỉnh sửa các bản thu, tính năng phát, tạm dừng, dừng và tuỳ chọn điều chỉnh âm lượng..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voicer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voicer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voicer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm