download VOVSOFT Disk Benchmark  2.0

VOVSOFT Disk Benchmark

  2.0

Download VOVSOFT Disk Benchmark - Kiểm thử hiệu suất ổ đĩa cứng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/09/2021

VOVSOFT Disk Benchmark là tiện ích được thiết kế nhằm kiểm thử và đánh giá hiệu suất hoạt động của đĩa cứng qua phương pháp kiểm thử benchmark để xác định tốc độ quay của ổ đĩa. Tải VOVSOFT Disk Benchmark là một trong những giải pháp hữu hiệu khi bạn muốn nắm bắt các thông tin về "sức khỏe" của ổ đĩa cứng hoặc kiểm tra các thông số của ổ đĩa.


VOVSOFT Disk Benchmark khai thác giao diện tối giản, chỉ cho phép bạn chọn ổ đĩa muốn phân tích từ danh sách kéo xuống và tiến hành kiểm thử nhanh. Tiện ích thường được sử dụng để kiểm thử các ổ đĩa cứng nội bộ và các ổ đĩa SSD.

PC Benchmark cũng cung cấp các bài kiểm tra toàn diện hoạt động của máy tính cá nhân bằng phương pháp Benchmark nhằm biết được chính xác tình trạng của hệ thống, ngoài ra PC Benchmark còn  cho phép so sánh hiệu suất hoạt động của máy tính với các máy tính tương tự khác.


VOVSOFT Disk Benchmark
Download VOVSOFT Disk Benchmark - Phần mềm Kiểm thử hiệu suất ổ đĩa cứng

 

Thanh tiến trình của VOVSOFT Disk Benchmark thông báo khoảng thời gian còn lại để hoàn tất quy trình phân tích ổ đĩa trước khi kết quả kiểm thử benchmark được hiển thị trên màn hình máy tính, trong một cửa sổ riêng.

Tốc độ quay của ổ đĩa được tính theo đơn vị MB/s, tuy nhiên VOVSOFT Disk Benchmark không hỗ trợ tính năng chuyển đổi đơn vị đo tốc độ ổ đĩa hay sao chép số liệu này vào clipboard. Ngoài các tính năng kể trên, tiện ích không cung cấp thêm thông tin nào khác.

Để đo tốc độ đọc ghi ổ cứng còn phải kể đến phần mềm CrystalDiskMark với khả năng thực hiện việc kiểm tra thông qua tốc độ của việc đọc và ghi ngẫu nhiên và tuần tự các khối dữ liệu. Sử dụng CrystalDiskMark bạn sẽ luôn biết được ổ cứng đang ở tình trạng có tốt hay không.

Các tính năng chính của VOVSOFT Disk Benchmark:

- Kiểm thử, đánh giá hiệu suất hoạt động của đĩa cứng.

- Xác định tốc độ quay của ổ đĩa.

- Kiểm thử ổ đĩa cứng nội bộ và ổ đĩa SSD.



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VOVSOFT Disk Benchmark - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VOVSOFT Disk Benchmark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vovsoft disk benchmark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VOVSOFT Disk Benchmark 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm