download Maxwell 5.1

Maxwell

 5.1

Download Maxwell - Phần mềm render 3D cho Windows, Linux, Mac OS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/06/2020

Maxwell phần mềm render 3D được được sử dụng khá phổ biến hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ. Ưu điểm của Maxwell đó là tốc độ xử lý nhanh chóng nhờ công nghệ GPU đa nhân tiên tiến.


Giới thiệu Maxwell:

Maxwell đã có một bước phát triển vượt bậc từ phiên bản Maxwell 5 với khả năng xử lý bằng GPU đa nhân được xây dựng lại hoàn toàn. Nhờ đó người dùng sẽ nhận được sản phẩm đầu ra chỉ trong vài phút và xem trước chỉ trong vài giây. Với nhiều GPU hoạt động song song, bạn sẽ có được trải nghiệm Maxwell chưa từng có, thời gian giờ đây đã nằm trong tay bạn. Thêm vào đó dịch vụ Cloud Render mới cho phép bạn truy cập vào các máy chủ mạnh nhất có sẵn trên đám mây để tăng tốc quá trình render và do đó cải thiện năng suất công việc.

maxwell

Download Maxwell - Phần mềm render 3D cho Windows, Linux, Mac OS

Maxwell được tích hợp hoàn hảo trong hầu hết các giải pháp phần mềm 3D / CAD chính như Rhino, SketchUp, Autodesk Maya, Autodesk 3ds Max, Revit, ArchiCAD, Cinema 4D và formZ. Tuy nhiên, bên cạnh đó Maxwell cũng độc lập trong việc cung cấp một môi trường sản xuất / render để tạo, chỉnh sửa và kết xuất các cảnh. Render từng phần và công cụ mạng bao gồm triển khai nâng cao. Maxwell có sẵn cho Windows, MacOS và Linux.

Các tính năng chính của Maxwell:

- Công nghệ xử lý GPU đa nhân.

- Thời gian render nhanh.

- Tích hợp máy chủ đám mây.

- Tương thích với hầu hết các phần mềm thiết kế 3D.

Ứng dụng liên quan:

Viz Render cũng là phần mềm render được nhiều chuyên gia kiến trúc yêu thích và sử dụng, Viz Render giúp cho các bản vẽ trở nên sinh động hơn nhờ công nghệ hình ảnh và kết xuất tiên tiến.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Maxwell 5.1 (Bản chuẩn cuối) - 19/06/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maxwell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maxwell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Macbuntu 3/5 Sử dụng giao diện Mac trên Ubuntu
  • Pear OS 3,6/5 Phiên bản phân phối Linux
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm