download Vuclip Search cho Android

Vuclip Search

 cho Android

Download Vuclip Search - Tìm kiếm, xem video trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2023

Tải Vuclip Search - ứng dụng chính thức hoàn toàn miễn phí trên thiết bị Android, mang đến cho người dùng cơ hội thưởng thức các video chất lượng cao cùng các bộ phim với đầy đủ độ dài mà không cần sử dụng bộ đệm video trên thiết bị. Đặc biệt, ứng dụng Vuclip Search được khai thác dựa trên công nghệ chuyển mã video thích ứng.


Với Vuclip Search, người dùng dễ dàng theo dõi các video ưa thích qua những bộ phim, chương trình truyền hình, âm nhạc, bản tin, thể thao, v.v từ các kênh Hollywood, Bollywood, thời trang, v.v phát trong khu vực hoặc tùy theo sở thích của người dùng.

Vuclip Search có một ưu điểm vô cùng nổi bật so với các ứng dụng tương tự - đó là ứng dụng Vuclip Search hỗ trợ tính năng xem video ngoại tuyến; nghĩa là người dùng chỉ cần tải các video chất lượng cao để theo dõi sau và hoàn toàn không cần đến kết nối mạng.

Để nghe nhạc trên các thiết bị Samsung, bạn có thể sử dụng Samsung Music để thưởng thức những bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra Samsung Music còn giúp bạn tạo và quản lý danh sách các bài hát.

vuclip search

Đặc biệt, Vuclip Search cung cấp tới người dùng một tính năng khá nổi bật - Shake to Surprise. Với tính năng này, người dùng chỉ cần lắc thiết bị di động và Vuclip Search sẽ gửi tới người dùng các gợi ý xem video hấp dẫn.

Ngoài ra, ứng dụng Vuclip Search còn hỗ trợ tính năng chia sẻ với bạn bè. Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần nhấn vào màn hình thiết bị và chia sẻ video qua các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter hay qua các tin nhắn SMS hoặc sao chép link URL.

Pandora Music cũng là ứng dụng được yêu thích trên thiết bị Android, cung cấp đến bạn các bản nhạc và nhiều chương trình phát thanh hấp dẫn từ nhiều đài radio trên thế giới, bên cạnh đó Pandora Music còn cho phép bạn nghe nhạc ở chế độ ngoại tuyến khá tiện lợi.

Với lượng người dùng tích cực gồm hơn 120 triệu người dùng hàng tháng và hơn 1 triệu video đến từ hơn 150 nguồn cung cấp nội dung trên khắp thế giới, Vuclip Search hiện đã sở hữu nguồn video chưa đệm với lượng thời gian lên tới 4 tỷ phút mỗi tháng và không ngừng cập nhật thêm và gửi tới người dùng thiết bị di động.

Hiện trên Android, có một ứng dụng khá thú vị đó là Police Scanner với chức năng cung cấp cho bạn các thông tin thời sự nóng hổi từ các kênh phát thanh cảnh sát để bạn biết thế giới xung quanh đang diễn biến như thế nào, bên cạnh đó Police Scanner còn có tính năng tự động kết nối lại các feeds trong trường hợp thiết bị bị mất kết nối.

Các tính năng chính của Vuclip Search:

- Miễn phí sử dụng.

- Sở hữu kho video phong phú từ nhiều nguồn khác nhau.

- Cung cấp tính năng Shake to Surprise.

- Hỗ trợ tính năng chia sẻ với bạn bè.

- Cho phép xem video ngoại tuyến.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vuclip Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vuclip search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vuclip Search cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MoboPlayer 3/5 Ứng dụng xem video trên Android
  • VPlayer 3/5 Ứng dụng xem video trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm