download VUE Cho iPhone

VUE

 Cho iPhone

Download VUE - Biên tập, sửa video cho Tik Tok

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

VUE là một ứng dụng được tạo ra nhằm cung cấp cho người dùng những công cụ biên tập video hoàn thiện, tiện lợi và hữu ích nhất. Không chỉ là những video thông thường, mà VUE cũng sẽ giúp bạn sửa video TikTok và biến những video TikTok của mình trở nên lung linh, đẹp và ấn tượng nhất. Hãy làm video TikTok chuyên nghiệp nhất với VUE.


1. Giới thiệu về VUE

VUE mang tới một cơ hội hoàn hảo giúp người dùng có thể làm được những video TikTok đẹp và ấn tượng nhất chỉ với một vài thao tác đơn giản. Bạn có thể xuất những video, hình ảnh từ bộ nhớ điện thoại của mình trực tiếp vào ứng dụng VUE để biên tập chỉnh sửa. Sau khi hoàn thành, ứng dụng chỉnh sửa video VUE sẽ trích xuất xuất với độ phân giải cao nhất, chia sẻ trực tiếp video, hình ảnh đó lên các mạng xã hội như TikTok, YouTube, Facebook...

tai vue

 VUE cho iPhone - Biên tập, sửa video cho Tik Tok

Với hơn 50 bộ lọc video đáp ứng tiêu chuẩn làm phim chuyên nghiệp, hàng ngàn các hiệu ứng video, hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng, các công cụ biên tập video từ cơ bản tới nâng cao như cắt, ghép video, điều chỉnh tốc độ phát, tuỳ chỉnh độ sáng, tương phản... VUE chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với khả năng làm video TikTok của mình.

2. Những tính năng chính của VUE

- Hơn 50 bộ lọc video tiêu chuẩn làm phim chuyên nghiệp.
- Bộ công cụ biên tập video từ cơ bản tới nâng cao.
- Có công cụ lồng tiếng video.
- Tích hợp kho nhạc bản quyền của iTunes.
- Xuất video với nhiều độ phân giải.
- Chia sẻ video trực tiếp lên các nền tảng TikTok, YouTube, Facebook...

3. App liên quan

YouCut cũng là công cụ hỗ trợ chỉnh sửa video cho Tik Tok và nhiều mạng xã hội đang thinh hành hiện nay, tính năng chính của YouCut gồm cắt hoặc ghép nối các video mà không làm giảm chất lượng video, thay đổi tốc độ phát video, tạo video chuyển động nhanh hoặc chậm vô cùng đơn giản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VUE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm