download Wallpaperer for Mac 1.3.1

Wallpaperer for Mac

 1.3.1

Download Wallpaperer for Mac - Thay đổi hình nền cho Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/02/2018

Wallpaperer for Mac là ứng dụng dành cho máy Mac, được thiết kế để thay đổi hình nền trên máy tính bằng các hình ảnh đã đăng tải lên cộng đồng Reddit. Tiện ích hỗ trợ điều chỉnh tần số thay đổi hình nền, thiết lập hạn mức độ phân giải hình ảnh để đảm bảo hình nền chất lượng trên desktop người dùng.


Wallpaperer for Mac là ứng dụng OS X nằm trong thanh trạng thái và có khả năng tự động thay đổi hình nền desktop của người dùng.

Wallpaperer for Mac yêu cầu ít tương tác từ người dùng khi cài đặt, hỗ trợ người dùng download những nội dung được đăng bởi thành viên cộng đồng Reddit. Ở chế độ mặc định, Wallpaperer for Mac được thiết lập để sử dụng hình ảnh của người dùng Reddit trên toàn thế giới.

Mach Desktop for Mac cũng là tiện ích thay đổi hình nền cho Mac, với nhiều hiệu ứng thay đổi hình nền độc đáo, giúp trang trí cho desktop của bạn trở nên lung linh hơn, với Mach Desktop for Mac bạn còn có thể tùy chỉnh kích thước và độ phân giải ảnh cho phù hợp với màn hình máy tính.


Wallpaperer for Mac
Download Wallpaperer for Mac - Phần mềm Thay đổi hình nền cho Mac

 

Tuy nhiên, trên cửa sổ Preferences, Wallpaperer for Mac cho phép người dùng thêm subreddit bằng cách kích hoạt cộng đồng xác định trước hoặc thêm nhóm mới, đồng thời điều chỉnh tần số thay đổi hình nền.

Lưu ý rằng Wallpaperer for Mac có tính năng lọc các hình ảnh và xóa những ảnh có nội dung không an toàn hoặc không phù hợp, việc đổi hình nền Macbook sẽ giúp bạn cảm thấy hào hứng hơn mỗi khi làm việc với chiếc máy tính của mình, đặc biệt nếu đó là những hình ảnh mà bạn yêu thích thì càng thú vị.

Những tính năng chính của ứng dụng Wallpaperer for Mac:

- Thay đổi hình nền bằng các hình ảnh đã đăng tải lên cộng đồng Reddit

- Tự động thay đổi hình nền desktop của người dùng

- Điều chỉnh tần số thay đổi hình nền

- Điều chỉnh độ phân giải hình ảnh

- Tính năng lọc các hình ảnh và xóa những ảnh có nội dung không an toàn


Liên kết tải về - [5.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wallpaperer for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wallpaperer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wallpaperer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wallpaperer for Mac 1.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm