download Auto Background Remover Cho Android

Auto Background Remover

 Cho Android

Download Auto Background Remover - Ứng dụng tách nền tự động cho ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2020

Auto Background Remover là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được thiết kế để người dùng thay đổi hình nền một cách tự động. Auto Background Remover giúp thay đổi hình nền liền mạch và điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa để trông thật đẹp mắt.


Giới thiệu Auto Background Remover:

Auto Background Remover là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho phép người dùng tự động xóa nền, làm cho ảnh của bạn có nền trong suốt như định dạng PNG. Ứng dụng này cho phép bạn thay đổi hình nền hoàn hảo và dễ dàng với kỹ thuật AI. Ngoài ra, bạn có thể tự thay đổi hình nền của mình một cách dễ dàng nếu muốn chỉnh sửa các lỗi nhỏ.

auto background remover

Download Auto Background Remover - Ứng dụng tách nền tự động cho ảnh

Người dùng Auto Background Remover nếu muốn thay đổi hình nền của mình, chỉ cần chọn ảnh và đợi một lát nó sẽ tự động xóa nền cho bạn. Có hơn 50 hình nền HD tuyệt đẹp trong ứng dụng này. Bạn có thể sử dụng bất kỳ bức hình nào để làm nền ảnh. Đồng thời bạn cũng có thể thay đổi hình nền bằng cách chọn một hình ảnh từ bộ sưu tập của mình hoặc lấy nó từ máy ảnh của bạn. Ứng dụng này bao gồm các tính năng làm mịn đường viền, tinh chỉnh các cạnh để cho kết quả hoàn hảo nhất.

Các tính năng chính của Auto Background Remover:

- Tự động thay đổi nền với tính năng loại bỏ thông minh.

- Xóa nền bằng cách chạm ngón tay trên màn hình.

- Làm mềm viền và tinh chỉnh viền.

- Lưu ảnh dưới dạng nền trong suốt.

- Chia sẻ ảnh đã chỉnh sửa qua mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

Auto Makeup cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp bạn tạo nên những bức hình chân dung hoàn hảo, Auto Makeup cung cấp các công cụ chỉnh sửa tự động tiện lợi như làm đẹp mắt, môi, miệng và thay đổi kiểu tóc.


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Background Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto background remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Background Remover Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm