download Wang VPN Cho Android

Wang VPN

 Cho Android

Download Wang VPN - Truy cập web bị chặn qua VPN

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2019

Ứng dụng Wang VPN được phát triển bởi một lập trình viên Trung Quốc với hy vọng giúp những người muốn truy cập các trang web bị chặn ở bất cứ đâu. Bạn sẽ có được những máy chủ VPN tốt nhất và hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu bạn phải trả bất cứ một khoản phí nào.




Rất nhiều người đã tìm đến Wang VPN khi cần một ứng dụng VPN miễn phí mà vẫn mong muốn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về truy cập web bị chặn và cải thiện tốc độ truy cập của mình. Wang VPN được xếp hạng cao trong số rất nhiều tiện ích VPN hiện nay và được nhiều lời khen ngợi từ nhiều người dùng trên toàn thế giới, thậm chí nó còn mang đến hiệu quả tốt hơn những mạng VPN trả phí.

wang vpn

Download Wang VPN, Truy cập web bị chặn qua VPN

 

Wang VPN sẽ cung cấp cho bạn nhiều máy chủ VPN từ nhiều khu vực trên toàn thế giới, giúp các bạn truy cập vào nhiều trang web bị chặn bởi chính phủ. Thông qua mạng VPN, bạn cũng sẽ có một môi trường lướt web an toàn cũng như tốc độ được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm những ứng dụng VPN tốt nhất cho điện thoại để truy cập vào các website bị chặn cũng như lướt web an toàn hơn, top VPN tốt nhất cho điện thoại được giới thiệu chi tiết trên taimienphi.

 

Các tính năng chính của Wang VPN:

 

- VPN miễn phí cho điện thoại

- Truy cập web bị chặn

- Cải thiện tốc độ lướt web

- Tạo môi trường trực tuyến an toàn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng VPN miễn phí là một nhu cầu thiết yếu khi đi du lịch, sử dụng Wifi công cộng hay truy cập các trang web bị chặn ở Việt Nam. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và giới thiệu VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính, điện thoại.
  • Top VPN bảo mật và tin cậy nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với Top ứng dụng VPN bảo mật và tin cậy nhất 2021 mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây, bạn có thể yên tâm duyệt web, truy cập các dịch vụ trực tuyến mà không lo bị các bên thứ 3 theo dõi.
  • Top VPN cho PC miễn phí, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với Top VPN cho PC miễn phí mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể dễ dàng truy cập các trang web bị giới hạn về mặt vị trí địa lý cũng như duyệt web an toàn, ... .
  • Top VPN tốt nhất cho Mac 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm VPN cho Mac để duyệt web an toàn hay truy cập các trang web bị chặn, ... nhưng chưa biết lựa chọn VPN nào? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tải và sử dụng X-VPN miễn phí trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    X-VPN là ứng dụng mạng riêng ảo có chức năng là bảo vệ người dùng, ẩn địa chỉ IP thực khi lướt web, cực kỳ an toàn khi dùng Wi-Fi công cộng. Ngay bây giờ, bạn có thể tải và sử dụng X-VPN vượt tường lửa, truy cập những website bị chặn hoàn toàn miễn phí và trên nhiều nền tảng.
  • Top VPN Extension trên Chrome tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với các tiện ích mở rộng, VPN Extension cho Chrome mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể cài đặt trên trình duyệt để duyệt web an toàn, truy cập các website bị chặn.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Steganos Online Shield VPN duyệt website an toàn từ 22/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bản quyền miễn phí Steganos Online Shield VPN duyệt website an toàn sẽ giúp bạn tránh xa khỏi những nguy cơ tiềm ẩn và không an toàn cho tài khoản của bạn, thậm chí là bạn truy cập vào Facebook hay các trang mạng xã hội khác. Vì thế mà những phần mềm bản quyền Steganos Online Shield VPN sẽ giúp bạn vào Facebook, truy cập web một cách an toàn hiệu quả nhất bằng những tính năng VPN, mã hoá kết nối mạnh mẽ nhất mà chỉ phiên bản bản quyền mới có.
  • Cách nhận biết VPN không an toàn
    VPN (Virtual Private Network hay còn gọi là mạng riêng ảo) cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật nâng cao, cho phép truy cập các trang web bị chặn về mặt vị trí địa lý, ... . Vì vậy không có
  • Cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với SoftEther VPN Client, người dùng có thể tạo ra một mạng riêng ảo an toàn để kết nối Internet, che dấu danh tính thật và truy cập vào tất cả các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client.
  • Cách sửa lỗi VPN 800
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    VPN là cách để truy cập các trang web bị chặn, hạn chế truy cập về mặt vị trí địa lý cũng như bảo vệ hoạt động duyệt web của người dùng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng kết nối VPN, người dùng có thể sẽ phải đối mặt với lỗi Connection failed with error 800. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi VPN 800 nhé.
  • Cách truy cập Pirate Bay và web Torrent khi bị chặn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình sử dụng Internet, chắc hẳn các bạn sẽ hay được nghe nhắc tới những trang web chia sẻ thông tin như PirateBay và các web torrent. Tuy nhiên với một số quốc gia, những trang web Torrent này hay bị chặn không thể truy cập được. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn truy cập PirateBay và các web torrent khi bị chặn.
  • (Giveaway) Bản quyền phần mềm Seed4.Me VPN, hỗ trợ truy cập web
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để kết nối mạng trở nên thông suốt hơn trong mỗi mùa đứt cáp hay để truy cập những website nước ngoài mượt mà hơn, bạn có thể sử dụng đến những phần mềm VPN như Seed4.Me VPN. Với bản quyền phần mềm Seed4.Me VPN, hỗ trợ truy cập web, bạn có thể dễ dàng, thoải mái lướt web khi bị chặn hay vào những web nước ngoài nhanh hơn.
  • Cách dùng VPN Gate fake IP
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hiện nay, cách dùng VPN Gate fake IP được nhiều người sử dụng. Nếu bạn cũng muốn sử dụng cách này để đổi IP nhưng chưa biết thực hiện như thế nào, truy cập vào mọi website Việt Nam dễ dàng thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wang VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wang vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wang VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Melon VPN 3/5 Ứng dụng VPN lướt web không giới hạn
  • VPN Fast 3/5 Duyệt web nhanh, truy cập web bị chặn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm