download WD Drive Utilities 2.0.0.76

WD Drive Utilities

 2.0.0.76

Download WD Drive Utilities - Giám sát, chẩn đoán lỗi ổ đĩa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/08/2020

WD Drive Utilities là chương trình được thiết kế nhằm giúp bạn quản lý, thay đổi tính năng, chẩn đoán các lỗi tiềm ẩn và cấu hình ổ đĩa HDD ngoài của Western Digital. WD Drive Utilities không nhận ổ đĩa của các nhà sản xuất khác, mà chỉ hoạt động với các ổ đĩa cứng ngoài của My Passport và các ổ đĩa của My Book Western Digital.


WD Drive Utilities cho phép bạn thực hiện các phép kiểm thử để xác định khả năng hoạt động chính xác của các ổ đĩa ngoài. Nếu thiết bị chạy chậm, bạn nên kiểm tra toàn bộ ổ đĩa và phân tích từng sector để tìm lỗi. WD Drive Utilities có hỗ trợ chức năng dò tìm và phát hiện khi có sự thay đổi về nhiệt độ, tiếng ồn, hay lỗi đọc hay ghi dữ liệu, dễ dẫn đến mất dữ liệu, hỏng dữ liệu.

CheckDrive cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn phát hiện các lỗi xuất hiện trên ổ cứng, đồng thời tự động thông báo cho bạn về những lỗi này, CheckDrive có thể quét một hoặc nhiều ổ đĩa một lúc, tự động tắt máy sau khi hoàn thành công việc.

Nếu rành về máy tính, người dùng có thể thay đổi các cài đặt cấu hình RAID và xem hoặc thay đổi các thông số này. Thông thường, cài đặt mặc định cho các ổ WD là Stripper (0), Mirrored (1) hoặc Individual Drives (JBOD). Sau khi quét nhanh, WD Drive Utilities sẽ hiển thị trạng thái hoạt động của RAID, tùy theo trạng thái hoạt động bình thường hay xuống cấp.

Để chẩn đoán lỗi RAM máy tinh, Memtest86 là công cụ mà bạn nên tham khảo với việc cung cấp 2 phương pháp để kiểm tra bộ nhớ máy tính, đặc biệt Memtest86 còn chẩn đoán chính xác những lỗi có thể xảy ra với bộ nhớ RAM để bạn có những giải pháp sửa lỗi hay tối ưu hiệu quả.

Các tính năng chính của WD Drive Utilities:

- Quản lý, thay đổi tính năng của ổ HDD.

- Chẩn đoán lỗi và cấu hình ổ HDD.



Liên kết tải về - [11.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WD Drive Utilities được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wd drive utilities là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WD Drive Utilities 2.0.0.76


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm