download Web Developer Checklist Cho Chrome

Web Developer Checklist

 Cho Chrome

Download Web Developer Checklist - Kiểm tra các vấn đề của trang web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/01/2020

Web Developer Checklist là một tiện ích mở rộng trong Google Chrome với chức năng hỗ trợ kiểm tra tất cả các vấn đề, chủ yếu là những lỗi mà trang web của bạn đang gặp phải về cả nội dung lẫn hình thức. Web Developer Checklist không chỉ làm việc trên nền tảng PC mà còn giúp kiểm tra việc chạy và hiển thị các trang web trên nền tảng di động.


 

1. Giới thiệu về Web Developer Checklist

Web Developer Checklisttiện ích chrome thiết kế web giúp các nhà phát triển web kiểm tra nhiều vấn đề khác nhau trên trang web của mình: link liên kết bị hỏng, chính tả và ngữ pháp, giám sát thời gian hoạt động, phân tích lưu lượng, điểm số tốc độ trang của Google, tối ưu hóa tiêu đề HTTP, khả năng tương thích HTML5, thêm tính năng tìm kiếm, môi trường tích hợp...

web developer checklist

Download Web Developer Checklist, Kiểm tra các vấn đề của trang web

Web Developer Checklist còn kiểm tra ngữ nghĩa trang web, các vấn đề về SEO, XML sitemap, chỉnh sách bảo mật nội dung, các kết nối an toàn SSL, tùy chỉnh trang 404. Web Developer Checklist còn giúp kiểm tra khả năng chạy trang web trên nền tảng di động, sử dụng 'viewport' meta-tag, kiểm tra bằng tay sử dụng giả lập, kiểm tra việc sử dụng trên các thiết bị thực.

2. Các đặc điểm chính của Web Developer Checklist:

- Kiểm tra các vấn đề của trang web.
- Sửa các link liên kết bị lỗi.
- Kiểm tra các vấn đề về SEO.
- Phân tích lưu lượng, tốc độ trang.
- Kiểm tra khả năng tương thích HTML5.

3. Soft liên quan

Còn CSS Shapes Editor là tiện ích mở rộng trên Chrome hỗ trợ bạn vẽ các hình dạng phức tạp ngay trong trình duyệt dễ dàng như một ứng dụng đồ họa, bên cạnh đó CSS Shapes Editor còn thêm các hàm đa giác cho trình duyệt, điều chỉnh mức độ trong suốt của hình ảnh, thay đổi kích thước ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tốc độ trang web ảnh hưởng đến hiệu suất của hầu hết mọi lĩnh vực, từ trải nghiệm người dùng đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Trên thực tế, hầu hết người dùng trang web sẽ chỉ đợi khoảng 4 giây để tải trang trước khi chuyển sang thứ khác. Thế nhưng, ngồi bên máy tính với đồng hồ để kiểm tra thời gian không phải là phương pháp hiệu quả để xem trang web của bạn có đủ nhanh hay không, cùng tham khảo các công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí dưới đây.
  • Top 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả mà bạn nên sử dụng để kiểm tra tốc độ Internet của mình.
  • Kiểm tra email có tồn tại không, cách check email còn tồn tại hoặc bị xóa.
    Có lúc bạn tự đặt ra câu hỏi không biết Email này còn tồn tại hay không? Thì với các công cụ kiểm tra trực tuyến dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi đó. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiều về những
  • Cài đặt chế độ kiểm tra chính tả trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với việc download Firefox và sử dụng, bao gồm các phiên bản cũ thì người dùng vẫn chưa thể kiểm tra lỗi chính tả trực tiếp trên trình duyệt mà cần phải cài đặt thêm các Add-Ons cho trình duyệt của mình thì mới thực hiện được. Nhưng với những phiên bản hiện tại, thì người dùng hoàn toàn có thể thực hiện được việc kiểm tra lỗi chính tả của minh
  • Kiểm tra phiên bản Adobe Flash Player trên trình duyệt, check version Adobe Flash Player
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Kiểm tra phiên bản Adobe Flash Player trên trình duyệt giúp bạn biết được phiên bản mà trình duyệt web của mình đang sử dụng là bản bao nhiêu, nếu là bản cũ thì cần nâng cấp lên bản mới, hoặc cập nhật các bản vá lỗi.
  • Cách kiểm tra máy tính, laptop dùng ổ SSD hay HDD
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Chúng ta có 4 cách để kiểm tra ổ cứng trên máy tính là SSD hay HDD dễ dàng mà không cần tháo rời, nhờ đó tiết kiệm thời gian, xem xét chuẩn xác thông tin phần cứng trên các thiết bị mới mua.
  • Soạn bài Kiểm tra phần Tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Các em cùng tham khảo những gợi ý soạn bài Kiểm tra phần Tiếng Việt trang 204 SGK Ngữ văn 9, tập 1 để hoàn thành các nội dung sau: Phân tích nét nổi bật của việc sử dụng từ láy trong 4 câu thơ trích ở Truyện Kiều, nhận xét về cách xưng hô, nói năng của Mã Giám Sinh và bà mối trong đoạn Mã Giám Sinh mua Kiều, phân biệt lời dẫn trực tiếp và lời dẫn gián tiếp, phân tích lỗi vi phạm phương châm hội thoại, phân tích nghệ thuật và biện pháp nói quá trong các câu/ các đoạn văn đã cho.
  • Kiểm tra Website có bị lỗi Heartbleed bằng trình duyệt Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lỗi Heartbleed xuất hiện gần đây gây không ít hoang mang cho người dùng và lời khuyên dành cho bạn là không nên đăng nhập tài khoản vào các Website bị mắc lỗi này, nhất là thực hiện giao dịch trực tuyến trên tài khoản ngân hàng, ... Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra website có bị lỗi Heartbleed bằng Google Chrome.
  • Các cách kiểm tra link an toàn khi lướt web
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn cần kiểm tra link có an toàn hay không trước khi thực sự truy cập vào địa chỉ website đó. Ngày nay xuất hiện càng nhiều địa chỉ website lừa đảo, thu thập thông tin người dùng nên bạn càng phải cẩn trọng khi duyệt web. Cho dù bạn không điền bất cứ thông tin cá nhân của bạn trên một website nào đó nhưng website đó vẫn có thể lần ra thông tin của bạn thông qua địa chỉ IP.
  • HDDLife Pro - Kiểm tra "sức khỏe" toàn diện cho ổ cứng máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu máy tính của bạn hoạt động chậm chạp, không ổn định, thường xuyên khởi động lại máy dù đã cài lại Windows. Có thể máy tính của bạn bị lỗi ổ cứng, bad ổ cứng, tuy nhiên để chắc chắn hơn hãy sử dụng phần mềm HDDLife Pro để kiểm tra tình trạng, sức khỏe ổ cứng một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Kiểm tra IQ, test IQ chỉ số thông minh của bạn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đã bao giờ băn khoăn xem chỉ số thông minh của mình là bao nhiêu chưa, tại sao không thử kiểm tra chỉ số thông minh của mình hay còn gọi là kiểm tra IQ. Vậy làm thế nào để test IQ của mình là bao nhiêu, cách kiểm tra ra sao sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.
  • 4 Web check imei iPhone, iPad miễn phí, kiểm tra iPhone Lock hay World uy tín
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bằng cách kiểm tra imei của iPhone, bạn có thể xem thời gian bảo hành cũng như xác minh thông tin và xuất xứ hàng chính hãng của thiết bị. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu 4 web check imei iPhone, iPad miễn phí giúp bạn biết được thêm nhiều thông tin về thiết bị Apple của mình.
  • Làm sao kiểm tra phiên bản Firefox đang sử dụng?
    Mình sử dụng Firefox cũng khá lâu rồi, giờ muốn xem phiên bản đang sử dụng để tiến hành Update phiên bản mới nhất. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp cách kiểm tra phiên bản Firefox đang sử dụng trên máy
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Web Developer Checklist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat web developer checklist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Web Developer Checklist Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm