download WebKit for Mac r284348

WebKit for Mac

 r284348

Download WebKit for Mac - Trình duyệt web nguồn mở trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/10/2021

WebKit for Mac là trình duyệt web nguồn mở, thường được sử dụng làm nền tảng phát triển cho các trình duyệt web nổi tiếng như Safari và Google Chrome, cũng như vô số ứng dụng MacOS khác như Mail và Dashboard. Nói cách khác, WebKit for Mac là ứng dụng dành cho các nhà phát triển muốn thiết kế và xây dựng các trình duyệt native, có nền tảng chéo.


WebKit for Mac là trình duyệt web nguồn mở, thường được sử dụng làm nền tảng phát triển cho các trình duyệt web nổi tiếng như Safari và Google Chrome, cũng như vô số ứng dụng MacOS khác như Mail và Dashboard. Nói cách khác, WebKit for Mac là ứng dụng dành cho các nhà phát triển muốn thiết kế và xây dựng các trình duyệt native, có nền tảng chéo, một thay thế tuyệt vời cho Google Chrome mà bạn có thể xem xét.


WebKit for Mac
Download WebKit for Mac - Trình duyệt web nguồn mở trên máy Mac
 

WebKit for Mac bao gồm các code JavaScript và HTML (từng được cung cấp cùng với các thư viện KDE KHTML và KJS), hiện được phát triển bởi các hãng danh tiếng như Apple, KDE, Google, Bitstream, Nokia, BlackBerry và cộng đồng các nhà phát triển nguồn mở. Các ứng dụng tích hợp trong công cụ WebKit for Mac có ưu điểm hoạt động nhanh, cho phép người dùng duyệt mạng Internet qua nền tảng duyệt web mở rộng và mạnh mẽ.

Ngoài ra, WebKit for Mac còn được sử dụng làm nền tảng cho các trình duyệt thử nghiệm của trình đọc sách ebook Kindle của Amazon và của các trình duyệt mặc định trên các hệ điều hành iOS, Android, Tizen và BlackBerry. Tương tự với Safari, WebKit for Mac cũng hỗ trợ tính năng xuất các trang sang tài liệu PDF và mở các clip trang trong Dashboard, ẩn hay hiển thị thanh Favorites, thanh bên và thanh trạng thái, bật hay tắt chế độ Full Screen.

QupZilla cũng là trình duyệt web hỗ trợ các chuẩn web đương thời với WebKit, có tính năng chụp ảnh màn hình toàn bộ trang, QupZilla cho phép duyệt web theo tab, trình đọc định dạng RSS và trình chặn quảng cáo hiệu quả.

Các tính năng chính của WebKit for Mac:

- Nền tảng phát triển cho trình duyệt web Safari và Google Chrome.

- Hỗ trợ thiết kế và xây dựng trình duyệt native.

- Xuất tài liệu sang PDF.


Liên kết tải về - [78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WebKit for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebKit for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webkit for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WebKit for Mac r284348


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm