download WhiteFlame Cho Android

WhiteFlame

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1068
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download WhiteFlame - Game giải đố thử thách vẽ hình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/08/2019

WhiteFlame là game nhập vai kết hợp phiêu lưu do người Việt sản xuất, trong đó bạn sẽ được chơi như một nhà thám hiểm trẻ tuổi, điều khiển nhân vật phiêu lưu đến nhiều vùng đất bí ẩn. WhiteFlame có đồ họa được thiết kế theo kiểu hình khối đơn giản và lạ mắt, hệ thống thế giới mở với nhiều môi trường khác nhau, nhiều loại kẻ thù và những ông trùm nguy hiểm.


 

1. Giới thiệu về WhiteFlame

Nhiệm vụ của bạn trong game WhiteFlame là điều khiển nhân vật phiêu lưu đến nhiều vùng đất khác nhau, trên hành trình của mình, nhân vật của bạn sẽ phải đánh chặn đám quái trên đường và nghỉ chân tại đốm lửa trắng để hồi máu, đến cạnh đốm lửa hồng để chế tạo vũ khí. Người chơi sẽ được cung cấp 3 loại vũ khí gồm kiếm dài, kiếm ngắn, khiên và cung tên, mỗi loại vũ khí sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, điều quan trọng là người chơi cần sử dụng chúng đúng tình huống để phát huy tối đa độ sát thương.

Mini World CREATA cũng là tựa game mới với nội sung phiêu lưu, khám phá và sinh tồn độc đáo, nơi người chơi sẽ được thử thách mình ở những nhiệm vụ sáng tạo không giới hạn, được rong chơi ở những vùng đất đầy thú vị, đặc biệt trong Mini World CREATA người chơi có thể tạo ra những mini game của riêng mình.

whiteflame

Download WhiteFlame trên Android, Game giải đố thử thách vẽ hình

WhiteFlame cho phép người chơi nâng cấp nhân vật của mình, chế tác các trang bị theo nhiều hướng khác nhau, tùy vào cách chơi của mình. Game mang đến hệ thống phát triển nhân vật chuyên sâu, mở ra nhiều lựa chọn để bạn thỏa sức sáng tạo; hay xây nhà và trồng trọt, tạo dựng một địa điểm để sống và trú ẩn. Game đòi hỏi người chơi phải cẩn trọng trong từng bước đi bởi lối chơi game chặt chém, những trận đấu với quái và trùm rất khó khăn.

2. Các đặc điểm chính của WhiteFlame:

- Game nhập vai phiêu lưu thú vị.
- Điều khiển nhân vật đánh quái, đấu trùm.
- Nhiều loại vũ khí với mức độ sát thương khác nhau.
- Hệ thống nâng cấp và phát triển nhân vật.
- Đồ họa hình khối đơn giản và lạ mắt.

3. Game liên quan

Super Mario cũng là dạng game nhập vai phiêu lưu khá thú vị với nhân vật chính là anh chàng nấm lùn Mario với nhiệm vụ thu thập đồ, vượt các chướng ngại vật để vượt qua các giai đoạn khó khăn, phiên bản mới nhất của Super Mario bổ sung các hệ thống bản đồ, các cấp độ game mới hấp dẫn, nhưng cũng mang đến cho người chơi nhiều kỹ năng hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhiteFlame được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whiteflame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WhiteFlame Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm