download ThriveX Survival Cho Android

ThriveX Survival

 Cho Android

Download ThriveX Survival - Game săn bắn, khám phá và sinh tồn trên đảo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/02/2020

ThriveX Survival là game sinh tồn trong thế giới mở, nơi người chơi sẽ thể hiện các kỹ năng xây dựng, chế tạo, khám phá, chiến đấu và sinh tồn của mình để sống sót bằng mọi giá trước các mối hiểm nguy. ThriveX Survival cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu thiên nhiên qua việc du lịch biển, phiêu lưu qua các hang động và ngục tối bí ẩn.


 

1. Giới thiệu về ThriveX Survival

ThriveX Survival đặt bạn vào bối cảnh bị mắc kẹt trên một hòn đảo với nỗi kinh hoảng bủa vây, sợ hãi trước sự tấn công của các loài thú và bóng đêm khiến bạn có cảm giác như ngày tận thế đang đến gần. Khám phá hòn đảo và khu rừng rộng lớn đồng trục vớt bất cứ thứ gì có thể giúp bạn sống sót, đó là mục tiêu cuối cùng của bạn, một thế giới chỉ có bạn nhưng lại vô số mối hiểm nguy xung quanh.

thrivex survival

Download ThriveX Survival, Game săn bắn, khám phá và sinh tồn trên đảo

ThriveX Survival đặt ra cho người chơi nhiều nhiệm vụ: xây dựng những nơi trú ẩn nhỏ hoặc các tòa nhà lớn, để bảo vệ bản thân vào ban đêm, săn bắn động vật hoang dã và thu thập các chiến lợi phẩm để chế tạo tài nguyên sinh tồn, sử dụng thuyền để khám phá đại dương và tìm các hòn đảo mới, chiến đấu với kẻ thù trong tầm ngắm. Đó cũng là cơ hội để bạn du lịch và khám phá, tận hưởng môi trường đảo thực tế, tìm hiểu thiên nhiên bí ẩn.

2. Các đặc điểm chính của ThriveX Survival:

- Game khám phá, sinh tồn trên đảo hoang.
- Xây dựng những nơi trú ẩn.
- Thu thập các chiến lợi phẩm để chế tạo tài nguyên.
- Khám phá đại dương và tìm kiếm đảo.
- Chiến đấu tiêu diệt kẻ thù trong tầm ngắm.

3. Game liên quan

Playerunknown's Battlegrounds cũng là đại diện điển hình cho thể loại game sinh tồn kết hợp nhiệm vụ bắn súng đầy kịch tính, bên cạnh đó Playerunknown's Battlegrounds còn ghi điểm ở đồ họa chân thực như một bộ phim điện ảnh với các chi tiết diễn ra vô cùng sống động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Code Đại Hoang Phong Thần Lục mới, nhập giftcode nhận Linh Ngọc, Linh Khí miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nhập Code Đại Hoang Phong Thần Lục là chìa khóa mở ra những khám phá đầy kỳ diệu trong thế giới hoang sơ, các Code Đại Hoang Phong Thần Lục sẽ biến bạn thành một trong những kiếm khách vĩ đại nhất, có vũ khí tham gia vào cuộc phiêu lưu tuyệt vời và xây dựng liên minh hùng mạnh.
  • Cấu hình game Darkwood
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game sinh tồn kinh dị mới trên Steam, Darkwood đưa người chơi đến nhiều nơi bí ẩn trên thế giới, khám phá những địa điểm hoang vu được liên tục thay đổi từng ngày qua ngày, dưới đây là cấu hình game Darkwood dành cho bạn đọc.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Cách nhận và cài đặt miễn phí Tomb Raider
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game hành động nhập vai Tomb Raider chính thức được mở cửa cho phép người chơi nhận miễn phí đến hết ngày 24/3 trên Steam. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phiêu lưu khám phá vùng đất bí ẩn, Lara Croft sẽ mang bạn đến với những hòn đảo đầy tàn tích, hồi hộp và không kém phần hấp dẫn.
  • Ubisoft Store tặng miễn phí game FPS Far Cry 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game bắn súng thế giới mở Far Cry 3 hiện đang được tặng miễn phí trên Ubi Store thị trường Trung Quốc, đây là phần chơi chính trong series FPS Far Cry cho phép game thủ khám phá quần đảo nhiệt đới Rook hư cấu một cách thoải mái.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách tải và chơi game Kiếm Hiệp Tình 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngay từ khi ra mắt, Kiếm Hiệp Tình 3D đã trở thành một trong những cái tên được đông đảo cộng đồng game thủ Việt hết lời khen ngợi, trò chơi quy tụ đầy đủ tinh hoa thuần túy của võ lâm xưa với bối cảnh loạn lạc cùng nhau tranh đoạt ngôi bá chủ. Hãy khám phá xem cách tải và chơi game Kiếm Hiệp Tình 3D như thế nào nhé.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ThriveX Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thrivex survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ThriveX Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm