download eXport it UPnP Client/Server Cho Android

eXport it UPnP Client/Server

 Cho Android

Download eXport it UPnP Client/Server - Ứng dụng chia sẻ file qua Wi-Fi

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/10/2020

eXport-it UPnP Client/Server là ứng dụng chia sẻ file qua Wi-Fi, cho phép bạn sử dụng dữ liệu lưu trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android trên các thiết bị khác như hệ thống Android khác, trên máy tính hoặc trên TV nếu tương thích. Để làm được điều đó, ứng dụng sử dụng các giao thức tiêu chuẩn nhất, đó là UpnP và Http.


1. Giới thiệu chung về eXport-it UPnP Client/Server

Chắc hẳn có những trường hợp bạn muốn chia sẻ một file với ai đó tại nơi làm việc hoặc ở nhà, và bạn phải gửi từng file lần lượt cho mỗi người. Hay thậm chí bạn muốn gửi file từ máy tính tới tất cả các thiết bị Android. Để làm được điều này, bạn phải kết nối từng thiết bị với máy tính và sao chép file bên trong bộ nhớ của thiết bị. Nếu việc này diễn ra thường xuyên, bạn cần biết rằng công nghệ đã tạo ra một giải pháp để đơn giản hóa quá trình này từ lâu.

Download eXport-it UPnP Client/Server

Download eXport-it UPnP Client/Server - Ứng dụng chia sẻ file qua Wi-Fi

Để có thể chia sẻ file công khai trên tất cả các thiết bị, những thiết bị đó phải được kết nối cùng một mạng Wi-Fi. Giao thức UPnP là giải pháp để chia sẻ file trên cùng một mạng cục bộ hoặc Internet. Bằng cách sử dụng phương pháp này, một trong những thiết bị như máy tính và điện thoại có thể biến thành một server và file có thể được chia sẻ thông qua nó. Các thiết bị khác với tư cách là máy khách sẽ có thể dễ dàng nhận file mà không gặp phải hạn chế.

Nhưng việc xây dựng một hệ thống như vậy thường đòi hỏi rất nhiều chuyên môn và những người bình thường không có kiến ​​thức về máy tính không thể làm được. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một ứng dụng có thể thực hiện điều này dễ dàng nhất có thể, đó là eXport-it UPnP Client/Server. Download eXport-it UPnP Client/Server và bạn có thể truyền dữ liệu qua Wi-Fi, và bất kỳ hệ thống nào có trình duyệt web đều có thể sử dụng tệp được chia sẻ.

eXport-it UPnP Client/Server chứa một máy chủ UPnP và HTTP. Máy chủ chạy dưới nền như một dịch vụ hoạt động lâu dài và bạn có thể sử dụng các ứng dụng khác đồng thời. Theo mặc định, máy chủ này phân phối tất cả video, ảnh, nhạc và eBook (bao gồm cả file PDF) đến máy khách thông qua mạng Wi-Fi và cả Internet nếu được định cấu hình. Nó có thể được sử dụng bởi các máy khách UPnP tiêu chuẩn trên mạng Wi-Fi, nhưng bạn cũng có thể dùng trình duyệt Web yêu thích của mình để truy cập video, nhạc, ảnh và tệp PDF của bạn trên mạng Wi-Fi.

Tải eXport-it UPnP Client/Server

Tải eXport-it UPnP Client/Server - Truyền dữ liệu qua mạng không dây dễ dàng

Ứng dụng khách UPnP là một phần của eXport-it UPnP Client/Server hỗ trợ tất cả mọi loại file Android, nhưng nếu muốn, bạn có thể sử dụng trình phát media như VLC để phát video hay âm thanh từ xa bằng UPnP. Với một ứng dụng như vậy, bạn có thể sử dụng tất cả các tệp được xuất bởi thiết bị Android của mình, từ một thiết bị Android khác, PC, Mac, iPhone hoặc IPad...

Khi sử dụng một trình duyệt web làm máy khách, bạn có thể viết bình luận với biểu tượng cảm xúc ở mọi nơi trong file được chia sẻ. Chỉ người viết bình luận và quản trị viên mới có thể xóa bình luận đó. Các tệp có thể được đặt trong một danh mục để chia sẻ cho một số người dùng cụ thể. Người dùng có thể chọn nhiều tệp cùng loại trên trang web để phát.

Video được phát với hỗ trợ video HTML5, webm và 3gp cũng hoạt động tuyệt vời, nhưng định dạng mp4 có thể bị hạn chế tùy thuộc vào thiết bị. Âm thanh cũng có thể được phát với hỗ trợ HTML5 và một số định dạng có lẽ không được hỗ trợ. Tất cả hình ảnh đều hoạt động tốt trên một trang web, nhưng chỉ file PDF là được hỗ trợ chính xác với trình duyệt Web, trong danh mục Ebook.

tải eXport-it UPnP Client/Server cho Android

Download eXport-it UPnP Client/Server - Hỗ trợ nhiều thiết bị Android

Nếu đã có một server UPnP, bạn có thể sử dụng máy khách để truy cập nó. TV có adapter Wi-Fi (thông qua đầu đọc DVD) có thể dễ dàng sử dụng máy chủ UPnP để xem video và ảnh, nhưng nếu có thiết bị Android TV thì bạn cũng có thể chạy máy chủ và sử dụng máy khách trực tiếp trên TV của mình, cho phép trao đổi toàn bộ tệp giữa điện thoại, máy tính bảng và TV này.

2. Tính năng nổi bật của eXport-it UPnP Client/Server

- Hỗ trợ nhiều loại thiết bị Android.

- Hỗ trợ mạng Wi-Fi và Internet.

- Khả năng phân loại tệp để quản lý và truy cập dễ dàng hơn.

- Khả năng phát video trong trình duyệt.

- Khả năng nhận xét về các tệp được chia sẻ.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

eXport-it UPnP Client/Server chạy trực tiếp trên mạng Wi-Fi, bạn chỉ cần tải eXport-it UPnP Client/Server, cài đặt ứng dụng, bắt đầu server và chờ vài giây cho đến khi nhìn thấy thông báo máy chủ HTTP đã được khởi động và một biểu tượng nhỏ xuất hiện trong thanh trạng thái trên Android. Máy chủ của bạn đã hoạt động và bạn có thể thoát khỏi ứng dụng. Tên UPnP theo mặc định là eXport-it. Bạn sẽ có thể sử dụng nó từ bất kỳ máy khách UPnP nào trên mạng Wi-Fi của bạn hoặc với trình duyệt Web trỏ đến URL được cung cấp ở phía trên bên trái của cửa sổ "máy chủ".

Trên mạng không dây, bạn có thể sử dụng máy Mac hoặc Windows để xem video và ảnh lưu trữ trên thiết bị Android, cũng như nghe nhạc hoặc đọc tài liệu với trình duyệt web yêu thích như Chrome hay Firefox.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eXport it UPnP Client/Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat export it upnp client/server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eXport it UPnP Client/Server Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SuperBeam 3/5 Ứng dụng chia sẻ file nhanh chóng và tiện dụng cho Android
  • WiFi File Transfer 3/5 Chia sẻ file giữa máy tính và điện thoại qua Wifi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm