download Wise Force Deleter 1.51.52

Wise Force Deleter

 1.51.52

Download Wise Force Deleter - Xóa file vĩnh viễn trên ổ cứng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/05/2020

Wise Force Deleter là công cụ hỗ trợ xóa hoàn toàn file trên máy tính ngay cả khi ứng dụng khác đang sử dụng hoặc file không thể truy cập mà không cần đến quyền quản trị. Tiện ích thêm một mục mới vào menu chuột phải để thao tác nhanh, tuy nhiên không hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc.


Windows được lập cấu hình để ngăn chặn hành động xóa file mà một ứng dụng đang sử dụng vì điều này có thể gây sự cố về phần mềm. Tuy nhiên, tính năng này có hạn chế là người dùng không thể loại bỏ một file không mong muốn hoặc tiềm ẩn rủi ro. Trong trường hợp này, bạn có thể cân nhắc sử dụng trình xóa file như Wise Force Deleter.

Sure Delete cũng là phần mềm có khả năng xóa dữ liệu vĩnh viễn trên ổ cứng mà không có phần mềm phục hồi nào có thể lấy lại được, bên cạnh đó Sure Delete còn có nhiều tùy chọn xóa khác nhau, góp phần tăng dung lượng trống cho ổ cứng và tăng hiệu suất hệ thống.


Wise Force Deleter
Download Wise Force Deleter - Phần mềm Xóa file vĩnh viễn trên ổ cứng

 

Tiện ích Wise Force Deleter được thiết kế để cung cấp giải pháp xóa file an toàn trong Windows ngay cả khi bị chặn quyền truy cập hay ứng dụng khác đang sử dụng.

Sau khi cài đặt, Wise Force Deleter thêm một mục mới vào menu chuột phải của Windows, hỗ trợ lựa chọn file cần xóa nhanh chóng. Tuy nhiên, Wise Force Deleter không hỗ trợ xử lý file hàng loạt, bạn chỉ có thể lựa chọn từng file để tiến hành.

DP WIPE cũng là công cụ xóa dữ liệu an toàn được nhiều người áp dụng, cung cấp 6 phương pháp xoá file khác nhau, có khả năng xử lý nhiều file cùng một lúc, đặc biệt DP WIPE còn sử dụng các thuật toán bảo mật file tiên tiến và cách sử dụng đơn giản.

Những tính năng chính của tiện ích Wise Force Deleter:

- Công cụ xóa file hiệu quả trên Windows ngay cả khi bị chặn quyền truy cập

- Thêm một mục mới vào menu chuột phải để thao tác nhanh

- Không hỗ trợ xử lý file hàng loạt

- Sử dụng ít tài nguyên hệ thống



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wise Force Deleter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wise Force Deleter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wise force deleter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wise Force Deleter 1.51.52


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm