download Telecine for Android 1.6.2

Telecine for Android

 1.6.2

Download Telecine for Android - Quay video màn hình di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/03/2021

Telecine for Android là ứng dụng quay màn hình android giúp bạn ghi lại các diễn biến trên màn hình điện thoại với chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét, đặc biệt hữu ích khi bạn muốn tạo video hướng dẫn cài đặt, update ứng dụng...Telecine for Android tạo lớp phủ mờ trên màn hình khi quay video và biến mất khi bạn dừng quay.


Telecine for Android nằm trong top 5 ứng dụng quay video màn hình tốt nhất dành cho di động Android với ưu điểm nổi bật là tính năng quay video với độ phân giải đầy đủ trực tiếp trên thiết bị di động. Bên cạnh đó, Telecine for Android không yêu cầu người dùng root máy.

Một trong những điểm độc đáo của Telecine for Android là phần mềm tạo một lớp phủ mờ trên màn hình Android, thông báo cho người dùng biết phần mềm đang quay video thay vì hiển thị thông báo trên thanh Notifications hay gửi thông báo khử lỗi USB trên thanh trạng thái.

Tương tự, bạn có thể sử dụng ilos Screen Recorder cho Android để ghi lại những gì đang diễn ra trên màn hình Android, ưu điểm của ilos Screen Recorder cho Android là tính năng quay không giới hạn thời gian, có thể chia sẻ các video nhanh trên nền tảng ilos.

Telecine for Android

Download Telecine for Android - Quay video màn hình di động

Lớp phủ trên màn hình di động sẽ biến mất khi người dùng dừng ghi video. Ngoài ra, Telecine for Android còn có khả năng lưu lại các thao tác thực hiện trên màn hình của thiết bị di động, cung cấp các tùy chọn đếm ngược 3 giây trước khi bắt đầu quay video và ẩn các ứng dụng mới sử dụng trên điện thoại.

Phiên bản tải Telecine for Android hiện hỗ trợ nền tảng Android từ 5.0 trở lên, cung cấp nhiều tính năng mới như cho phép khởi chạy lớp phủ ghi hình bằng nút thực thi nổi (Floating Action button).

Nếu bạn đang tìm phần mềm quay video màn hình trên máy tính thì CamStudio là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, sử dụng CamStudio bạn còn có thể ghi lại video chơi game để khoe với bạn bè của mình, video có chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét.

Các tính năng chính của Telecine for Android:

- Quay video màn hình.

- Hỗ trợ Android 5.0 trở lên.

- Không yêu cầu root máy.

- Tạo lớp phủ mờ trên màn hình.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng quay video màn hình Android tốt nhất
    Quay video màn hình Android giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc thủ thuật trên điện thoại, hoặc quay lại một trấn đấu games chẳng hạn. Với những ứng dụng quay video màn hình Android tốt nhất
  • Cách quay màn hình điện thoại Android từ Macbook
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn không biết làm thế nào để quay video màn hình điện thoại Android ? đừng lo lắng bởi với thủ thuật quay màn hình điện thoại Android từ Macbook sau đây sẽ giúp bạn thực hiện việc này, nghe có vẻ lạ nhưng đây là điều hoàn toàn có thể khi bạn kết hợp Macbook và điện thoại Android.
  • Cách quay video màn hình FaceTime trên Mac OS
    FaceTime không có sẵn tính năng quay video màn hình nhưng trên Mac OS bạn hoàn toàn có thể quay video màn hình FaceTime trên Mac OS với một công cụ có sẵn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong
  • Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Quay phim màn hình bằng CyberLink YouCam là một trong những tính năng mà người dùng yêu thích khi sử dụng CyberLink YouCam, phần mềm được biết tới với việc thêm các hiệu ứng độc đáo vào webcam người dùng. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách quay video màn hình bằng CyberLink YouCam như thế nào
  • Cách quay màn hình máy tính, laptop có âm thanh, chỉnh sửa video
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bên cạnh cách chụp ảnh màn hình, các bạn cũng có thể quay màn hình máy tính để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng khi chơi game, hướng dẫn cài đặt phần mềm hoặc LiveStream trên máy tính. Tham khảo một số phần mềm quay video màn hình máy tính và làm theo hướng dẫn để biết cách quay màn hình laptop, PC bạn nhé.
  • Quay video màn hình máy tính bằng LiteCam HD kèm âm thanh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Quay video màn hình máy tính kèm âm thanh bằng LiteCam HD rất thích hợp cho những ai muốn làm một video hướng dẫn về bất kỳ chủ đề gì trong cuộc sống hiện nay, có thể là video hướng dẫn cài đặt, video dạy thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video dạy sử dụng phần mềm ... Nội dung dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn sử dụng LiteCam HD để quay video trên màn hình máy tính, laptop cách tốt nhất.
  • Cách quay video màn hình bằng Powerpoint
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Không chỉ hỗ trợ làm Slide và trình chiếu Slide, Powerpoint 2019 còn hỗ trợ quay video màn hình, chụp ảnh màn hình. Cách quay màn hình bằng Powerpoint rất đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách ghi màn hình trong AnyDesk trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    AnyDesk cho phép bạn truy cập từ xa thiết bị Windows, Mac, iPhone hoặc Android khác từ bất kỳ vị trí nào miễn là cả hai thiết bị đều được setting AnyDesk. Một tính năng khác của chương trình là ghi lại màn hình trong AnyDesk.
  • Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Quicktime Player không chỉ là phần mềm xem phim, nghe nhạc trên máy tính Macbook mà nó còn có tính năng quay video màn hình, chụp ảnh màn hình máy tính. Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player cũng khá đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách quay màn hình iPhone có tiếng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kể từ khi phiên bản iOS 11 ra mắt, hầu hết mọi thiết bị của hãng Apple đều được bổ sung thêm tính năng quay màn hình, nó cho phép người dùng quay màn hình iPhone, iPad để ghi lại những hiển thị trên màn hình giúp người dùng có thể sử dụng để hướng dẫn cài đặt, thay tính năng chụp màn hình.
  • Cách quay video màn hình Windows 11
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Windows 11 đã được Microsoft tích hợp sẵn công cụ Xbox Game Bar cho phép người dùng quay video màn hình cực hữu ích, nếu chưa biết cách quay video màn hình trên Windows 11 bằng Xbox Game Bar như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách quay video YouTube trên Windows nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    YouTube hiện vẫn chưa hỗ trợ người dùng tải video Youtube về máy tính để xem offline. Thay vào đó người dùng thường phải sử dụng các trang web bên thứ ba để tải video về máy. Tuy nhiên, không phải lúc nào cách này cũng thực hiện được. Trong tình huống đó, bạn có thể cân nhắc giải pháp quay video YouTube bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Cách dùng Open Broadcaster Software, quay video màn hình máy tính, desktop
    Cách dùng Open Broacaster Software để quay màn hình máy tính máy tính không phải ai cũng biết cách thực hiện được. Ngoài cách ghi lại video màn hình, bạn có thể dùng Open Broacaster Software để phát
Telecine for Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Telecine for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat telecine for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Telecine for Android 1.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm