download Mobi Screen Recorder Cho Android

Mobi Screen Recorder

 Cho Android

Download Mobi Screen Recorder - Quay video màn hình Android, chỉnh sửa video

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/10/2019

Mobi Screen Recorder là ứng dụng quay video màn hình miễn phí, cho phép bạn quay video chất lượng HD với âm thanh rõ ràng. Ngoài ra Mobi Screen Recorder còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh và video để bạn cắt video và chỉnh sửa hình ảnh của mình.



1. Giới thiệu về Mobi Screen Recorder

Mobi Screen Recorder được thiết kế với mục tiêu cung cấp cho bạn trải nghiệm quay video màn hình tốt nhất trên thiết bị di động, đặc biệt khi nói đến chất lượng sản phẩm. Nói chính xác, Mobi Screen Recorder có khả năng quay video với chất lượng Full HD. Người dùng có thể có được video với độ phân giải 1080p, chất lượng 12Mbps và cao nhất là 60 khung hình/giây.

mobi screen recorder

Tải Mobi Screen Recorder - Ứng dụng quay video màn hình miễn phí

Video hay ảnh màn hình sau đó có thể được tự động lưu lại trên thiết bị để chỉnh sửa thêm nếu cần thiết và chia sẻ. Như đã nói ở trên, không chỉ đóng vai trò là ứng dụng quay video màn hình Android mà tiện ích Mobi Screen Recorder còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa để bạn tinh chỉnh video và ảnh chụp của mình, chèn nhạc vào video hoặc áp dụng bộ lọc, hiệu ứng, cũng như phụ đề vào video sản phẩm. Tất cả được thao tác dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng không giới hạn thời gian quay video và không yêu cầu root thiết bị.

2. Tính năng nổi bật của Mobi Screen Recorder:

2.1. Công cụ quay video màn hình ổn định:

- Giao diện đơn giản và thiết kế mượt mà mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn.
- Đóng cửa sổ nổi với thao tác 1 chạm để quay video. Bạn cũng có thể sử dụng bảng thông báo để điều khiển việc quay video.
- Chụp ảnh màn hình với một cái chạm, bạn có thể dễ dàng chụp ảnh màn hình rõ ràng và vẽ hoặc thêm tiêu đề trên ảnh.
- Sử dụng camera trước để ghi hình bản thân trong video.
- Thiết lập thời gian đếm ngược trước khi quay và bật âm lượng để thu âm thanh. Bạn cũng có thể chuyển đổi video thành file mp3.
- Tự động định hướng: Cung cấp chế độ quay video màn hình dọc và ngang với độ phân giải 1080p, chất lượng 12Mbps, 60 FPS và chế độ HD.

mobi screen recorder 2

Quay video màn hình và chỉnh sửa dễ dàng với Mobi Screen Recorder

2.2. Công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp:

- Thêm nghệ thuật Mosaic hay làm mờ bất cứ đối tượng nào bạn muốn.
- Chèn âm nhạc và âm thanh: Chèn nhiều nhạc để tạo video nổi bật. Bạn thậm chí có thể thu âm giọng nói của mình hoặc sử dụng hiệu ứng âm thanh để tạo video chất hơn.
- Trung tâm vật liệu: Mobi Screen Recorder cung cấp hơn 1000 vật liệu như bộ lọc xu hướng, hiệu ứng chuyển đổi phổ biến, hiệu ứng cực chất, âm nhạc thịnh hành, phông chữ độc đáo, sticker dễ thương và ảnh động GIF thú vị.
- Nhiều chủ đề: Áp dụng nhiều chủ đề khác nhau để đáp ứng nhu cầu cá nhân.
- Nén video dễ dàng, bạn thậm chí còn có thể chọn chế độ nén.
- Công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ: cắt, ghép, phóng to, xoay, nén, đảo ngược, sao chép video chỉ với vài bước đơn giản.

3. App liên quan

Screen Recorder cho Android cũng là ứng dụng quay màn hình Android được nhiều người sử dụng, cho phép bạn tạo ra các video với chất lượng hình ảnh âm thanh tốt, ngoài ra Screen Recorder cho Android còn có ưu điểm là không giới hạn thời gian quay, chụp ảnh màn hình, chỉnh sửa video sau khi quay.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobi Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobi screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobi Screen Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm