download Wolf Tales Cho Android

Wolf Tales

 Cho Android

Download Wolf Tales - Game nhập vai vào thế giới động vật hoang dã

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/03/2020

Wolf Tales là game nhập vai loài sói với những cuộc phiêu lưu trải nghiệm cuộc sống của thú rừng với việc săn mồi, tìm kiếm thức ăn, dẫn dắt bầy đàn. Wolf Tales còn cho bạn cơ hội tham gia vào trận chiến PvP với nhiều người chơi trực tuyến khác, bảo vệ gia đình mình và trở thành kẻ săn mồi tối thượng.


 

1. Giới thiệu về Wolf Tales

Trong Wolf Tales bạn sẽ lựa chọn nhập vai một con sói xám hoặc sói đen, nhiệm vụ xây dựng bầy sói với những con sói sống sót cuối cùng của bạn, trải nghiệm một cuộc sống hoang dã với nhiều nguy hiểm và thử thách. Bạn có thể tham gia vao những trận chiến PvP nhiều người chơi trực tuyến, đi săn và chiến đấu với các gia tộc của kẻ thù đè giành quyền kiểm soát hầu hết lãnh thổ. Trong quá trình này, bạn sẽ được học hỏi và nâng cấp những kỹ năng độc đáo như kỹ năng tấn công, tàng hình để ẩn nấp trong rừng và trở thành kẻ săn mồi đáng sợ.

wolf tales

Download Wolf Tales, Game nhập vai vào thế giới động vật hoang dã trên Android

Wolf Tales còn tái hiện cuộc sống của loài sói, khi bạn phải đóng vai một thành viên quan trong của gia đình, học cách di chuyển trong rừng, chăm sóc sói con, học các kỹ năng sống và sinh tồn quan trọng. Thế hệ Alpha là anh hùng của mỗi gia tộc, trên hành trình phiêu lưu của mình, bạn sẽ gặp các loài áo, gấu và các động vật hoang dã khác, được hiển thị sinh động trên nền đồ họa 3D và chứng kiến quá trình tiến hóa của chúng.

2. Các đặc điểm chính của Wolf Tales:

- Game nhập vai loài sói, trải nghiệm cuộc sống hoang dã.
- Chiến đấu với nhiều gia tộc kẻ thù, giành quyền kiểm soát lãnh thổ.
- Học kỹ năng săn mồi, di chuyển và tàng hình.
- Chăm sóc sói con, học kỹ năng sống và sinh tồn.

3. App liên quan

Còn Ultimate Lion Simulator là game mô phỏng cuộc sống sư tử với việc tìm kiếm thức ăn, cạnh tranh bầy đàn và săn mồi để duy trì cuộc sống, bên cạnh đó trong Ultimate Lion Simulator bạn còn phải bảo vệ và xây dựng bầy đàn cho mình để tạo sức mạnh bảo vệ lẫn nhau trước sự tấn công của những loài khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wolf Tales được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wolf tales là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wolf Tales Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm