download Othercide Cho PC

Othercide

 Cho PC

Download Othercide - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/07/2020

Othercide là game nhập vai theo lượt phong cách kinh dị đến từ nhà phát triển Lightbulb Crew. Tham gia Othercide, người chơi sẽ vào vai The Daughters, linh hồn của chiến binh vĩ đại nhất từng tồn tại và đối mặt với ranh giới giữa sự sống và cái chết.


Giới thiệu Othercide:

Othercide nổi bật với đồ họa độc đáo khi thể hiện một phong cách hình ảnh kỳ lạ với các vệt đỏ đen sẫm màu, đi kèm một số thiết kế quái vật có tất cả các chi và da thịt vô hình. Người chơi phải chỉ huy các chiến binh giỏi nhất của mình, được gọi là các The Daughters, vượt qua dòng thời gian để đánh bại những kẻ thù đáng sợ từ thế giới khác. Có 3 lớp nhân vật khác nhau, mỗi class được trang bị một bộ kỹ năng độc đáo và có thể bổ sung trong quá trình chiến đấu.

othercide

Download Othercide - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho PC

Othercide sử dụng hệ thống thời gian động, cho phép người chơi thực hiện những trò như làm gián đoạn cuộc tấn công của kẻ thù, lên kế hoạch cho các hành động liên tiếp, được kích hoạt nối tiếp nhau tuần tự hoặc sử dụng các kỹ năng có quãng chờ ngắn để đối phó với bất kỳ mối đe dọa nào. Khi Othercide tiếp diễn, the Daughters sẽ tăng cấp, có được các kỹ năng mới và sử dụng các ký ức về những kẻ địch bị giết để có được các phần thưởng tăng cường chỉ số bổ sung.

Các tính năng chính của Othercide:

- Dẫn dắt và phát triển đội quân The Daughters.

- Đối đầu với những quái vật có hình thù kỳ dị.

- Khả năng chiến đấu vô tận.

- Cốt truyện sâu sắc và hấp dẫn.

Game liên quan:

Grounded cũng là game hành động hấp dẫn cho PC, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị, trong Grounded bạn sẽ có hình dạng nhỏ bé chỉ bằng những con côn trùng và thử sức sinh tồn với những sinh vật mà bình thường bạn không thèm quan tâm tới.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Othercide được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat othercide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm